:::     :::

ริวัลโด้แนะเดมเบเล่ควรปรับปรุงตัว

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
1,481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสยังต้องปรับปรุงตัวให้มีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้จากคำแนะนำของ ริวัลโด้ อดีตดาวดังทีมอาซูลกราน่า

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ออกโรงแนะนำกองหน้ารุ่นน้อง อุสมาน เดมเบเล่ ว่าควรจะปรับปรุงตัวให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นหากไม่ต้องการให้ชีวิตค้าแข้งล้มเหลว ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เดมเบเล่ เดินทางมาฝึกซ้อมสายร่วม 2 ชั่วโมงเมื่อวันอาทิตย์หลังเกมชนะ เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ ก่อนกลับมาซ้อมเร็วขึ้นถึง 50 นาทีเมื่อวันจันทร์ ซึ่ง ริวัลโด้ ออกมาแนะนำว่านักเตะควรปรับปรุงตัวให้มีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้หากไม่อยากหมดอนาคตเร็วกว่าที่ควรจะเป็น 

'สถานการณ์ของ อุสมาน เดมเบเล่ กำลังสร้างความหงุดหงิดเพราะเขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นได้ดีมาก, ทำประตูได้และเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม'ริวัลโด้ กล่าวถึงกองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส 

'เขาเพียงแค่ต้องโฟกัสในการเป็นมืออาชีพมากขึ้นกว่านี้และเพื่อหยุดการมาฝึกซ้อมสาย'


'นี่ไม่ใช่ความคิดที่ถูกต้องสำหรับคนที่อาจจะพยายามออกจากบาร์เซโลน่า มันเป็นเรื่องแปลกเสมอที่ได้ยินว่าใครบางคนต้องการย้ายออกจากสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในลักษณะนี้'

'อย่างไรก็ตามถ้าเขาต้องการที่จะออกไป เขาจะต้องพิสูจน์คุณค่าของตัวเองด้วยการเล่นที่ดีและไม่พลาดการฝึกซ้อมเพื่อรักษาความน่าเชื่อถือของเขาในฐานะมืออาชีพ'

'นี่เป็นหน้าที่ของสมาชิกในครอบครัว, เพื่อนๆหรือผู้จัดการของนักเตะที่เป็นเครือข่ายในการสนับสนุนเขา พวกเขาควรจะทำให้เขาจำไว้ว่านี่อาจเป็นการบ่อนทำลายอาชีพของเขา ซึ่งน่าเสียดายสำหรับนักเตะพรสวรรค์คนหนึ่ง'ริวัลโด้แนะนำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด