:::     :::

'เป๊ป'โบ้ยลูกบอลคาราบาวคัพทำเรือหืดจับ

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560
3,467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกการฉุน และรับไม่ได้กับลูกบอลที่ใช้การแข่งขันคาราบาว คัพ ในเกมที่เรือใบสีฟ้าต้องลุ้นถึงดวลจุดโทษก่อนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1 ชี้ไม่เหมาะกับการแข่งขันระดับสูงเพราะเบาหวิว ไร้น้ำหนัก และส่ายไปทั่ว

ศึกคาราบาว คัพ ใช้ลูกบอลยี่ห้อ "ไมเตอร์" (Mitre) เช่นเดียวกับลีกรองทั้ง แชมเปี้ยนชิพ ลีก วัน และ ลีก ทู ต่างจากพรีเมียร์ลีกที่ใช้ ไนกี้ และกุนซือเรือใบก็มองว่าไม่ได้มาตรฐานสำหรับการแข่งขันระดับสูง 

"มันไม่สามารถยอมรับได้ ลูกบอลไม่เหมาะสมกับการแข่งขันระดับสูง มันเบาเกินไป และส่ายไปทั่วสนาม มันไม่ใช่ลูกบอลที่ดี เป็นไปไม่ได้เลยที่จะยิงประตูได้กับลูกบอลแบบนั้น"

"ผมไม่ได้กล่าวโทษ เพราะผมชนะแล้ว เราจึงพูดได้ นักเตะของเราทุกคนก็พูดเหมือนกัน พูดว่าไรนะเหรอ? ผมขอโทษนะ คาราบาว คัพ ไม่ใช่ลูกบอลที่เจ๋งสำหรับการแข่งขันจริงจัง มันเป็นการตลาด เรื่องเงินทองซึ่งก็โอเค เข้าใจได้ แต่ผมรับไม่ได้ มันไม่มีน้ำหนักเลย ไม่มีเลย" เป๊ป กล่าว

เมื่อถูกถามว่า ได้ให้ลูกทีมซ้อมมากน้อยแค่ไหนเพราะมีการประกาศตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วว่าจะใช้ยี่ห้อนี้ทำการแข่งขัน อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ตอบว่า หนึ่งวัน หรือสองวัน แต่ลูกบอลมันแย่มากเป็นปี หรืออาจสองปีแล้ว มันยอมรับไม่ได้ และนักเตะทุกคนก็บ่น" 


เคลาดิโอ บราโว่ ต้องออกแรงรับมือกับลูกบอลเจ้าปัญหาทั้งในเวลาปกติ และช่วงดวลจุดโทษ


ดูกันชัดๆ ลูกบอลที่ใช้ใน คาราบาว คัพ


ส่วนนี่คือลูกบอลที่ใช้ในพรีเมียร์ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด