:::     :::

ไวกิ้งส์ตะเพิดโค้ชทีมบุกหลังเกมพ่ายซีฮอร์คส์

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เดอฟิลิปโป้ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ไล่ตะเพิด จอห์น เดอฟิลิปโป้ โค้ชทีมบุกออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 7-21 ในเกม'มันเดย์ ไนท์'เพียงวันเดียวก่อนโปรโมตโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก เควิน สเตฟานสกี้ ขึ้นมารับช่วงต่อ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เดอฟิลิปโป้ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ย้ายมาทำงานในฐานะโค้ชทีมบุกของ ไวกิ้งส์ ซีซั่นแรก แต่โค้ชวัย 40 ปีทำผลงานน่าผิดหวังและหลายครั้งเรียกแผนขัดหูขัดตาจนกระทั่ง ไวกิ้งส์ หมดความอดทนไล่ออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เกมบุกของ ไวกิ้งส์ ภายใต้การดูแลของ เดอฟิลิปโป้ ทำรวมกันเพียง 17 แต้มจนพ่าย 2 เกมติดต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ซีฮอร์คส์ โดยทำระยะบุกไม่ถึง 300 หลาถึง 4 จาก 5 เกมที่ผ่านมาจนสถิติตกมาเป็น 6-6-1 อยู่อันดับ 6 ของเอ็นเอฟซีที่มีโอกาสลุ้นเข้าเพลย์ออฟ 


เดอฟิลิปโป้ เป็นโค้ชทีมบุกคนที่ 4 ของ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช ไวกิ้งส์ นับจากที่เข้ามารับตำแหน่งในปี 2014 เขาเป็นโค้ชทีมบุกคนที่สองยุคซิมเมอร์ที่ออกจากตำแหน่งระหว่างซีซั่นหลัง นอร์ฟ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกคนปัจจุบันของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ลาออกจากตำแหน่งในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนในฤดูกาลที่ 3 ของ ซิมเมอร์ กับ ไวกิ้งส์ เมื่อปี 2016 หลังออกสตาร์ทด้วยสถิติ 5-0 ก่อนจบซีซั่นด้วยผลงาน 8-8

ตามรายงานข่าวระบุว่า ซิมเมอร์ เป็นคนไล่ เดอฟิลิปโป้ ไม่ใช่ผู้จัดการทั่วไป ริค สเปลแมน หลังหัวหน้าโค้ช ไวกิ้งส์ เรียก เดอฟิลิปโป้ เข้าพบในช่วงเช้าวันอังคารก่อนแจ้งข่าวร้ายให้เขาทราบ 

สำหรับ สเตฟานสกี้ วัย 36 ปีเข้ามาทำงานกับ ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ปี 2006 เมื่อรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ช แบร็ด ชิลเดรสส์ และ เลสลี่ เฟรเซียร์ และได้รับโอกาสทำงานร่วมกับ ควอร์เตอร์แบ็ก, ปีกในและรันนิ่งแบ็ก จนกระทั่งได้รับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กตั้งแต่ฤดูกาล 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด