:::     :::

รวม6ควันหลงยูซีแอลคืนอังคาร

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
4,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018-19 รอบแบ่งกลุ่มเตะครบโปรแกรมไปแล้วครึ่งหนึ่งวานนี้ (11 ธ.ค.) มีควันหลงที่น่าสนใจ 6 เรื่องให้ลองติดตามดูกัน

แฟนนาโปลีกน้ำตาแตกเมื่อตาม 0-1 

เริ่มจากเกมที่ แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่แย่งตั๋วใบสุดท้ายกลุ่ม ซี กับ นาโปลี โดยสถานการณ์ของเจ้าถิ่นขอแค่ชนะ 1-0 ก็ลอยลำ

ซึ่งพอ โม ซาลาห์ สังหารสกอร์โทนนาที 38 ความกดดันทั้งหมดก็ตกไปอยู่กับ 'อัซซูร่า' ซึ่งไม่เพียงแต่นักเตะ เพราะแฟนบอลก็เครียดจัดถึงขั้นมีการกจับภาพบนอัฒจันทร์ว่ากองเชียร์อกสามศอกปล่อยโฮเหมือนรู้ชะตาว่าต้องลงไปเตะ ยูโรปา ลีก

แฟนนาโปลีปี่แตก

กาซียาสเฮบอลยุโรปหลัก100 

อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋าของเอฟซี ปอร์โต้ กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่เก็บชัยชนะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 100 นัดหลังพาทีมบุกชนะกาลาตาซาราย 3-2

นายทวารวัย 37 ปี ลงเฝ้าเสาตัวจริงให้ต้นสังกัด ผงานแชมป์กลุ่มมีถึง16 คะแนน ทั้งเป็นชัยชนะนัดที่ 100 ในรายการของ กาซียาส 

จอมหนึบสแปนิชคือคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ยูซีแอล ถัดมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังทีมชาติโปรตุเกสของยูเวนตุสที่เฮถึง 3 หลัก


กาซียาสเฮยูซีแอลถึง 100 เกม

บุสเก็ตส์แข่งถึง3หลัก

เซร์คีโอ บุสเก็ตส์ เป็นอีกคนที่มีค่ำคืนดีๆกับ ยูฟ่า ชปล.เมื่อลงเล่นเกมเจ๊า ท็อตแน่ม 1-1 ซึ่งทำให้เจ้าตัวสัมผัสฟุตบอลชิงแชมป์สโมสร ยุโรป ถึง 100 นัด 

กองกลางสแปนิชถูกส่งลงสนามครึ่งหลังแทน อิวาน ราคิติช แน่นอนว่าเป้าประสงค์ของเทรนเนอร์ เอเนสโต้ บัลเบเด้ อยากให้ลูกน้องสร้างเรคคอร์ด 

อนึ่งตลอดการค้าแข้งให้ บาร์ซ่า ทีมเดียว บุสเก็ตส์ ก็เป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 3 สมัย 


บุสเก็ตส์ เล่น ยูฟ่า ชปล.ถึงสามหลัก

เทนนิสดังย่องเชียร์เร้ดสตาร์

โนวัก โยโกวิช นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 โลก คนปัจจุบัน ฐานะชาวเซอร์เบีย และเป็นแฟนบอล เซอร์เวน่า ซเวซด้า เมื่อฤดูกาลดวลลูกสักหลาดปิดฉากก็พักผ่อนที่บ้านเกิด 

โอกาสดีมีบอลคุณภาพที่ 'ดาวแดง' เตะ ยูฟ่า ชปล.ส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ พบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จึงต้องพาตัวเองเข้าสนาม แม้ตอนจบทีมปราชัย 1-4 ตกรอบแบบไม่ได้ไปต่อก็ตาม 


โยโกวิช (กลาง) มาเชียร์ทีมบ้านเกิด

ดร็อกบาก็โผล่ดูงานยูซีแอล

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตตำนานกองหน้า เชลซี ก็เป็นคนดังที่เข้าสนามเพื่อดูเกมคุณภาพ โดยเขาเลือกไปยัง สต๊าด หลุยส์ II ชมเกมที่ โมนาโก พ่ายคารังต่อ ดอร์ทมุนด์ 0-2 

ตามรายงานของสื่อฯเมืองน้ำหอมระบุว่า ดร็อกบา ถูกทาบทามให้ร่วมงานกับหลายค่าย หนึ่งในนั้นคือ โมนาโก ที่เทรนเนอร์ เธียร์รี่ อองรี จีบมานั่งผู้ช่วย 


ดร็อกบา ปรากฎตัวที่ สต๊าด หลุยส์ II 

โฮเวเดสคืนสู่เหย้า

เบเนดิกท์ โฮเวเดส กองหลังดอยช์เคยเล่นให้กับสโมสร ชาลเก้ อยู่หลายปีดีดัก กระทั่งชีพจรลงเท้าให้ปัจจุบันค้าแข้งยังรัสเซีย ฐานะ โลโคโมทีฟ มอสโก 

ซึ่งคืนวานโชคชะตาลิขิตให้ทีม 'การรถไฟ' เดินทางมาฟาดเกือก ณ เกลเซ่นเคียร์เช่น ถิ่นของ 'ราชันสีน้ำเงิน' ทั้งเป็นบ้านเก่าสำหรับ โฮเวเดส 

สกอร์ 0-1 ที่ทีมดาวเตะดอยช์ปราชัย ไม่ประทับใจเท่าฟีดแบ็คของแฟนๆใน เฟลทินส์ อารีน่า ต้อนรับขับสู้อย่างดีจนกองหลังวัย 30 กะรัตแก้มปริ 

เนื่องเพราะเล่นมาตั้งแต่ทีมเยาวชน สอดแทรกสู่ชุดใหญ่เมื่อปี ค.ศ. 2000 โลดแล่นกว่า 300 นัด ไม่แปลกที่กรีดเลือดมาก็ยังสีน้ำเงิน 


โฮเวเดส กรีดเลือดมายังสีน้ำเงิน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด