:::     :::

'เคดี'เร้าสะพานรีไทร์เสื้อหากแชมป์3สมัย

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ พูดทีเล่นทีจริงว่าแฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต้องรีไทร์เบอร์เสื้อแข่งและหล่อรูปปั้นของเขากับเพื่อนๆขึ้น หากสามารถนำทัพเป็นแชมป์ เอ็นบีเอ 3 สมัยติด

'สะพานทอง' คว้า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ มาแล้ว 2 ฤดูกาลติด มีลุ้นกวาดสามปีรวดในซีซั่น 2018-19 ซึ่งจะนับเป็นทีมแรกตั้งแต่ แอลเอ เลเกอร์ส ทำไว้เมื่อปี 2000-2002 

เหตุนี้เองผู้เล่นวัย 30 กะรัต จึงมองว่าหากทำได้ วอร์ริเออร์ส ก็น่าจะสดุดีเกียรติแบบสมน้ำสมเนื้อ 

"เสื้อแข่งของพวกเราทั้งหมดอาจถูกรีไทร์ หรืออาจมีรูปปั้นตั้งอยู่หน้า เชส เซนเตอร์ (สนามแข่งใหม่) หากว่าสามารถเป็นแชมป์ 3 ฤดูกาลติด" ดูแรนท์ สัมภาษณ์ 'ยะฮู สปอร์ตส์' 

ดูแรนท์ วาดวิมานหากได้แชมป์ 3 ปีติดกับ วอร์ริเออร์ส

"พวกเราอาจเป็นตำนานของ เบย์ แอเรีย ไปตลอดกาล ผู้คนจะจดจำทีมนี้ว่าคือโคตรฝีมือแห่งยุค โค้ชเคอร์ ก็เช่นกัน รวมถึง ผจก.ทั่วไป บ็อยมายเออร์ส หรือเจ้าของแฟรนไชส์ โจ ลาค็อบ ก็ด้วย" 

"นั่นคือเรื่องที่คิดและอยากให้เกิดขึ้น ในอีก 50 ปีข้างหน้าเมื่อพวกเราทุกคนมาเหยียบ เชส เซนเตอร์ พร้อมหน้า หรือจะเป็นสนามใดก็ตามเมื่อถึงเวลานั้น แฟนๆจะส่งเสียงเชียร์ รวมถึงจดจำภาพช่วงเวลานั้น ทั้งดีหรือร้าย รวมทั้งเกาเหลาระหว่างผมกับ เดรย์มอนด์ ก็ด้วย" 

เสทื้อแข่งทีม วอร์ริเออร์ส ที่ถูกแขวนมีแค่ #13 (วิลท์ แชมเบอร์เลน), #14 (ทอม เมสเชรี่), #16 (อัล แอ็ทเทิ่ลส์), #17 (คริส มัลลิ่น), #24 (ริค แบร์รี่) และ #42 (เนต เธอร์มอนด์) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด