:::     :::

สื่อกาตาลุนย่าเผยเอเยนต์เสนอโมราต้าให้บาร์ซ่า

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ตกเป็นข่าวว่ากำลังดิ้นรนหนีการเป็นตัวสำรองที่ เชลซี หลังเอเยนต์แจ้งบาร์เซโลน่าว่านักเตะยินดีย้ายมาที่เล่น'คัมป์ นู'ช่วงเดือนมกราคมนี้

'RAC1'สื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า เสนอตัวอดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ให้ บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายมาเล่นในถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานข่าวระบุว่าเอเยนต์ของ โมราต้า ได้แจ้งให้ทีมอาซูลกราน่ารับทราบว่าอดีตกองหน้าทีมชุดขาวยินดีที่จะย้ายมาเล่นในถิ่น'คัมป์ นู' เนื่องจากกองหน้าวัย 26 ปีเชื่อว่าเขาจะมีโอกาสลงเล่นตัวจริงกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ามากกว่าการเล่นกับทีมสิงห์น้ำเงินภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ 

โมราต้า เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงปี 2014-16 และกลับมาอยู่กับทีมชุดขาวอีกครั้งในซีซั่น 2016-17 จนกระทั่ง เชลซี ทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ดาวยิงวัย 26 ปีทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังทีมสิงห์น้ำเงินเปลี่ยนกุนซือจาก อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็น ซาร์รี่ ทำให้เขามีโอกาสลงสนามน้อยลงจนมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด