:::     :::

ยอเรนเต้แบะท่าอยากกลับบิลเบา

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (ขวา) กองหน้าชาวสเปนของ สเปอร์ส ยอมรับว่าถ้ามีโอกาสเขาก็อยากย้ายกลับมาเล่นกับ แอธเลติก บิลเบา อีกครั้ง

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าสำรองของ สเปอร์ส ยอมรับว่าถ้าหากเขามีโอกาสก็อยากกลับมาค้าแข้งกับทีมเก่า แอธเลติก บิลเบา อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ยอเรนเต้ เดินทางมาสเปนพร้อมเพื่อนร่วมทีมท็อตแน่มเพื่อลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายที่'คัมป์ นู'เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนถูกสื่อเมืองกระทิงสอบถามถึงอนาคตค้าแข้งของเขาหลังกำลังจะหมดสัญญากับทีมตราไก่ในวันที่ 30 มิถุนายน 2019 โดยเฉพาะการคืนสู่เหย้า แอธเลติก บิลเบา สโมสรที่เขาเติบโตมาตั้งแต่เด็ก

'ถ้าผมมีโอกาสและพวกเขามาคุยกับผม สำหรับผม ใช่เลย ผมอยากกลับไป'ยอเรนเต้ กล่าวถึงการย้ายกลับมาเล่นกับบิลเบาหลังหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ไม่มีใครจาก บิลเบา โทรหาผม ตอนนี้กำลังจะมีการเลือกตั้ง (ประธานสโมสรคนใหม่) และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับแคมเปญทำให้ดีที่สุดสำหรับสโมสร' 

'สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการรู้สึกว่ามีความสำคัญในทีม'ยอเรนเต้ กล่าวถึงสถานการณ์ในทีมตราไก่ซึ่งเขาเป็นเพียงตัวสำรองเผื่อเลือกสำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เท่านั้น 

'ส่วนการย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แอธเลติกต้องคุยกับท็อตแน่มและ (แดเนียล) เลวี่ (ประธานสโมสร)'ยอเรนเต้ซึ่งเคยเล่นกับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงปี 2005-2013 กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด