:::     :::

จับติ้วฟุตซอลเอฟเอคัพรอบ32ทีมสุดท้าย

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือฯ ว่าที่แชมป์ไทยลีก ฟัด นิวเจน ธรรมศาสตร์ แชมป์ดิวิชั่น 1, บลูเวฟ, แบงค็อก, สุราษฎร์ฯ, ห้องเย็นฯ งานเบา จับฉลากฟุตซอลเอไอเอสเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เปิดสนาม 19 ธ.ค.นี้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ หวังเห็นแข้งหน้าใหม่ติดทีมชาติไทย

ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการแถลงข่าวพิธีจับฉลากการแข่งขัน "เอไอเอส ฟุตซอลเอฟเอคัพ 2018" รอบสุดท้าย 32 ทีม โดยในงาน มี คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ  อุปนายกนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด, พันโท รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทยฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, คุณพงษกรณ์ คอวนิช ผู้อำนวยการส่วนงานสื่อสารและกิจกรรมการตลาด บริษัท แอดวานซ์อินโฟเซอร์วิส จำกัด (มหาชน), คุณธนสร จิรายุวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและการตลาด บริษัท อมรินทร์เทเลวิชั่น จำกัด, คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง และคุณณัฐ ศรีศุภชัยยา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ปจำกัด, พร้อมด้วยตัวแทนทั้ง 32 สโมสรฟุตซอลชั้นนำที่เข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย 14 สโมสรจากเอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก  2018, 8 สโมสรจาก The Championship Futsal หรือ ดิวิชั่น 1 และ 10 ทีมสโมสรจากรอบคัดเลือก

สำหรับศึก เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2018 รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นระหว่าง วันที่ 19-29 ธ.ค.61 นี้ ที่ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งจะใช้ระบบการแข่งขันเป็นแบบน็อคเอาท์แพ้คัดออก เพื่อหาทีมที่ดีที่สุดเป็นแชมป์พร้อมคว้าสิทธิ์ ไปเล่น ในฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2019 ต่อไป โดยการแข่งขันรายการนี้จะถ่ายทอดสดผ่านทางแอ
พพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS Play Box ครบทั้ง 31 แมตช์ และ อมรินทร์ทีวีช่อง 34 ยิงสดวันละ 1 คู่เวลา 14.10 น. รวมถึงรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ โดยเงินรางวัลแชมป์รับ 800,000 บาท, รองแชมป์รับ 400,000 บาท ทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศรับทีมละ 50,000 บาท รอบ 8 ทีมสุดท้ายรับ  30,000 บาท รอบ 16ทีมรับ 20,000 บาท และทั้ง 32 ทีมที่เข้ารอบ
สุดท้ายรับเงินบำรุงทีมๆละ 10,000 บาท รวมเงินรางวัลกว่า 1.74 ล้านบาท

ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันครั้งสำคัญอีกครั้งของวงการฟุตซอลไทย ซึ่งรายการนี้มีการแข่งขันเป็นประจำทุกปี และสามารถพัฒนาการฟุุตซอลไทยช่วง 2 ปีที้ผ่านมา ซึ่งทุกทีมมีขีดความสามารถสูงและสามารถแพ้ชนะกันได้ทุกทีมเนื่องจากเป็นการแข่งขันเป็นระบบน็อคเอ้าท์ เชื่อ
ว่าปีนี้เองก็จะเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นอีกเหมือนเช่นเคย นอกจากนี้ทีมแชมป์ยังจะได้ไปพิสูจน์ฝีเท้าในศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ปี 2019 รวมถึงตนเองยังหวังว่าจะได้เห็นนักเตะที่มีผลงานเด่น และมีโอกาสมีชื่อติดทีมชาติไทยในการคัดเลือกนักเตะซึ่งเราจะมี 2 ทัวร์นาเม้นสำคัญอย่าง ชิงแชมป์เอเชีย และชิงแชมป์เอเชีย ยู20 ในปี 2019 ซึ่งแน่นอนว่าจะมีแมวมองจากทีมชาติที่จะ
เข้าไปชมและเฟ้นนักเตะเพื่อเสริมทัพด้วย"

สำหรับผลการจับฉลากประกบคู่รอบ 32 ทีมมีดังนี้

ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ รอมเม่ สปอร์ต

บางพลับดอนทหารบก พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ

สิงห์ สมุทรสาคร พบ วิคตอรี่ คริสเตียน

ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ พบ แคท เอฟซี

สพล.สมุทรสาคร พบ จังหวัดนครราชสีมา

แหม่มบูติคนครเชียงคาน พบ แบงค็อก บีทีเอส

กรมทางหลวง พบ ม.ราชภัฎเพชรบุรี SB วี-วัน

เวียงพิงค์-ราชภัฎเชียงใหม่ พบ บางกอก ซิตี้

กัสดาฟี่ พบ พระปฐมวิทยาลัย 2 ก.ธงชัย

นครปฐม ซักกา พบ ม.นอร์ทกรุงเทพ บลูเวฟ อเคเดมี่

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ นิวเจน ธรรมศาสตร์ ยังบลัด

ศรีปทุม ฟุตซอลคลับ พบ ราชบุรี ดีดีเยร์

รัตนบุรี ฟุตซอลคลับ พบ สุราษฏร์ธานี ฟุตซอลคลับ

ม.เกษมบัณฑิต พบ ราชนาวี

ห้องเย็นท่าข้าม พบ TN Group fc สโมสรกีฬามีนบุรี

พัทยา อารีน่า พบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด