:::     :::

ยุ่นตัดชื่อคางาวะ,โอกาซากิหลุดโผทำศึกเอเชียนคัพ

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชินจิ โอกาซากิ กับ ชินจิ คางาวะ สองผู้เล่นประสบการณ์สูงของทีมชาติญี่ปุ่นไม่มีชื่อติดโผทำศึก เอเชียน คัพ ที่ยูเออีในช่วงเดือนมกราคมนี้

ฮาจิเมะ โมริยะสึ โค้ชทีมชาติญี่ปุ่นเปิดโผแข้งซามูไรชุดทำศึกเอเชียน คัพ ทั้ง 23 คนโดยไม่มีชื่อของสองแข้งดาวดังอย่าง ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ กับ ชินจิ โอกาซากิ กองหน้า เลสเตอร์ อยู่ในทีมชุดดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากรอยเตอร์สเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คางาวะ วัย 29 ปีเป็นเพียงตัวสำรองของ ดอร์ทมุนด์ และมีโอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้เพียง 4 นัด ขณะที่ โอกาซากิ ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 3 ของทีมชาติญี่ปุ่นอยู่ในช่วงฟอร์มตกยิงประตูไม่ได้ตลอดช่วงปีนี้ทั้งกับสโมสรและทีมชาติ แต่ ยูโตะ นางาโตโมะ กองหลัง กาลาตาซาราย กับ ทาคุมะ อาซาโนะ กองหน้า ฮันโนเวอร์ ถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมอีกครั้งหลังไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ คีร์กิซสถาน 4-0 เนื่องจากบาดเจ็บ

สำหรับศึก เอเชียน คัพ จะจัดที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในช่วงวันที่ 5 มกราคมถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง ญี่ปุ่น อยู่กลุ่ม เอฟ และจะลงเล่นนัดแรกของทัวร์นาเมนต์กับ เติร์กเมนิสถาน ในวันที่ 9 มกราคม โดยมี โอมาน กับ อุซเบกิสถาน เป็นอีกสองทีมร่วมกลุ่ม 

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติญี่ปุ่นชุดทำศึก เอเชียน คัพ ทั้ง 23 คน มีดังนี้ 

ผู้รักษาประตู : มาซาอะกิ ฮิกาชิกูชิ, ชูอิชิ กอนดะ, ดาเนียล ชมิดท์ 

กองหลัง : ยูโตะ นางาโตโมะ, โทโมอะกิ มาคิโนะ, มายะ โยชิดะ, โช ซาซากิ, ฮิโรกิ ซากาอิ, เซอิ มูโรยะ, เกนตะ มิอูระ, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ

กองกลาง : โทชิฮิโร่ อาโอยามะ, เกนกิ ฮารางูชิ, กาคุ ชิบาซากิ, วาทารุ เอนโดะ, จุนยะ อิโตะ, โชยะ นากาจิมะ, ทาคุมิ มินามิโนะ, ฮิเดมาซะ โมริตะ, ริตสึ โดอัน 

กองหน้า : ยูยะ โอซาโกะ, ทาคุมะ อาซาโนะ, โคยะ คิทางาวะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด