:::     :::

ซิเมโอเน่ไม่หวั่นแม้หมีเข้าที่สอง

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่ายังแฮปปี้แม้ว่าทีมตราหมีจะตกมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ หลังเกมเสมอ คลับ บรูช 0-0 ก็ตาม

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าไม่รู้สึกหวาดหวั่นที่ทีมตราหมีตกมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ หลังทำได้แค่เสมอ คลับ บรูช 0-0 ในการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเกมสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ โมนาโก 2-0 จึงแซงหน้าคว้าแชมป์กลุ่ม เอ สำเร็จ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า 

การตกมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ ทำให้ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสจับสลากเจอกับของแข็งอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ยูเวนตุส, แมนฯซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ปอร์โต้ ยกเว้นสโมสรจากชาติเดียวกันอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมถึงทีมจากกลุ่มเดียวกันอย่าง ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะทราบผลการจับสลากในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ 

'ผมมีความสุขเพราะเราเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมและเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสโมสร'ซิเมโอเน่ กล่าวหลัง แอตเลติโก มาดริด หลุดมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม

'สโมสรต้องการเข้ามาเล่นรอบ 2 ดังนั้นเราต้องมีความสุขในสิ่งที่เราเป็นอยู่ ตอนนี้เราต้องรอและดูว่าเราจะเล่นกับใครและพยายามพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น'

แอตเลติโก มาดริด ทำสถิติเสมอ 0-0 เป็นครั้งที่ 10 มากกว่าทุกทีมนับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด