:::     :::

เปิดตัว4แข้งสวาทแคทหลังตรวจร่างกายผ่านฉลุย

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

4 แข้งนครราชสีมา มาสด้า ตรวจร่างกายผ่านฉลุย พร้อมเปิดตัวเป็นนักเตะสวาทแคทอย่างเป็นทางการ

เหล่าผู้เล่นสวาทแคทประกอบด้วย เฮนรี่ ดุมเบีย, อมาดู ออตตาร่า, ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร และ อี วอน แจ ได้ทำการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ จ.กรุงเทพฯ โดยทุกคนสามารถผ่านการทดสอบได้ทุกขั้นตอน พร้อมเปิดตัวเป็นนักเตะสวาทแคทอย่างเป็นทางการ

ภายหลังจากการทดสอบร่างกาย อี วอน แจ ปราการหลังจอมแกร่งชาวเกาหลีใต้ เผยว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับใช้สวาทแคทต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ผมรู้สึกว่าที่นี่คือครอบครัวของผม เป็นเหตุผลสำคัญที่ผมอยากประสบความสำเร็จกับทีมต่อไป"

ด้าน เฮนรี่ ดุมเบีย ตัวรุกชาวไอวอรี่ โคสต์ เปิดใจด้วยว่า "ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับสวาทแคท ผมเลือกที่จะมาเล่นที่นี่เพราะผมเห็นถึงความพยายามของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา และเป้าหมาย Top5 ที่ทีมวางไว้เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับอาชีพนักเตะของผม"

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมรอคอยที่จะได้ลงสนามแข่งขันในประเทศไทยอีกครั้ง อยากให้เป็นวันพรุ่งนี้เลย สัญญาว่า ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมประความสำเร็จครับ"

ส่วน อมาดู ออตตาร่า ปิดท้ายว่า "เหตุผลสำคัญที่ผมเลือกทีมสวาทแคทคือแฟนบอล ผมอยากจะลงเล่นในสนามที่มีแฟนบอลเต็มอัฒจันทร์ เพราะแฟนบอลคือทีมเวิร์คที่สำคัญของสโมสรฟุตบอล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด