:::     :::

บอมเมลไม่สนพีเอสวีฉุดอินเตอร์ลงนรกด้วยกัน

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฟาน บอมเมล เทรนเนอร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยืนยันไม่สนเรื่องการดึง อินเตอร์ มิลาน ตกรอบด้วยกัน แต่สนแค่การต่อสู้ในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างสูสี

ฟาน บอมเมล ยินดีกับหนึ่งคะแนนที่ได้จาก ซาน ซีโร่ แม้ไม่มีผลต่อการลุ้นอะไรแล้ว และยังทำให้ อินเตอร์ ตกรอบไปเล่นถ้วยยูโรปาลีก อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อดเสียดายไม่หายที่เกมแรก ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ไม่โดนไล่ออกจากจังหวะใช้มือนอกเขตโทษ มิเช่นนั้นอาจเป็นทีมของเขาที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว

"ผมคิดว่าเราเล่นได้สวยงามมาก และเต็มไปด้วยหัวจิตหัวใจที่ห้าวหาญ การเริ่มต้นของเราในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณมองเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันแตกต่างจากเกมที่ ซาน ซีโร่ การเปลี่ยนแปลงทางแท็กติก และเราก็ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนด้วย"
"มันคงยอดเยี่ยมไปเลยหากเราผ่านเข้ารอบ แต่คุณก็ต้องยอมรับความจริง เกมแรกของเรากับ อินเตอร์ สำคัญมาก ฮันดาโนวิช ต้องโดนไล่ออก และบางทีอาจเป็นเราที่ผ่านเข้ารอบ"
"กลุ่มของเราเป็นงานที่ยากมาก แต่เราก็สามารถเรียนรู้จากหลายๆ เกม เราน่าเป็นฝ่ายชนะและมีเพิ่มเป็น 4 คะแนน แต่ถึงอย่างไรแล้ว การมี 2 คะแนนก็ยังดีกว่ามีแค่ 1"
"ส่วน อินเตอร์ นะเหรอ? ผมไม่สนใจเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ท็อตแน่ม หรอก ในแชมเปี้ยนส์ลีก เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถต่อกรกับทุกทีมได้ และการได้คะแนนที่ ซาน ซีโร่ ก็เป็นอะไรที่สวยงามทีเดียว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})