:::     :::

โรม่าไม่ฟื้นแพ้พิลเซ่น1-2แม้ฉลุยก่อนแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ยังคงทำผลงานห่วยแตกอย่างต่อเนื่อง แม้จะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ล่าสุดก็บุกไปแพ้ วิคตอเรีย พิลเซ่น 1-2 ทำให้ไม่ชนะใครในทุกรายการ 5 นัดติดต่อกันจนเก้าอี้ของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ร้อนจนแทบละลายเต็มทีแล้ว

    หมาป่าเหลืองแดงฟอร์มไม่ดีเลย โดยก่อนหน้านี้ก็เสมอ 2 แพ้ 2 จาก 4 เกมหลังในทุกถ้วยจนมีข่าวว่าบอร์ดบริหารถึงกับเรียกเทรนเนอร์ ดิ ฟรานเชสโก้ ไปพูดคุยมาแล้ว

    นัดนี้จึงถือว่าสำคัญพอสมควรแม้พวกเขาจะผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ไปตั้งแต่แรกแล้วก็ตาม แนวรุกมี จัสติน ไคลเวิร์ต, พาทริค ชิค และ เจงกิส อุนแดร์ เป็นสามประสาน แถมด้วย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ สตีเว่น เอ็นซงซี่ ในแดนกลาง

    ในครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

    กระทั่งนาทีที่ 62 กลายเป็น พิลเซ่น ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ยาน โคปิช จ่ายไปให้ ยาน โควาริค ซัดด้วยซ้ายระยะเผาขนตุงตาข่าย

    อีก 5 นาทีถัดมา โรม่า ตามเอาคืน 1-1 จากจังหวะที่ ดาวิเด้ ซานตอน จ่ายไปให้ เจงกิส อุนแดร์ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษเสียบตาข่ายไม่เหลือ

    อย่างไรก็ตาม นาที 72 พิลเซ่น ก็มาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อ โทมัส โชรี่ โหม่งซ้ำเข้าประตูไป

    ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ลูก้า เปลเลกรินี่ ไปฟาวล์ใส่ มิลาน ฮาเวล โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง จบเกม วิคตอเรีย พิลเซ่น เฉือนชนะ โรม่า 2-1 ทำให้ทีมจากเช็กเข้าป้ายเป็นอันดับ 3 คว้าตั๋วไปเตะยูโรปา ลีก ส่วนหมาป่าเหลืองแดงเป็นรองแชมป์กลุ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด