:::     :::

เรฟเว่นส์ส่งแจ็คสันสตาร์ทต่อเนื่องเกมรับบัคคาเนียร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะออกสตาร์ทเกมวันอาทิตย์นี้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แม้ว่า โจ แฟล็คโก้ จะฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ลามาร์ แจ็คสัน จะออกสตาร์ทในเกมรับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ โดยมี โจ แฟล็คโก้ เป็นแบ็คอัพ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

แจ็คสัน มีโอกาสออกสตาร์ทครั้งแรกเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อนเพราะแฟล็คโก้เจ็บสะโพก แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม แต่ ฮาร์บอห์ ยังมอบความไว้วางใจให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้นำทัพต่อไปหลังมีส่วนช่วยบัลติมอร์คว้าชัยชนะ 3 จาก 4 เกมและมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟด้วยสถิติ 7-6 

'ทุกการตัดสินใจขึ้นอยู่กับสิ่งที่ทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้'ฮาร์บอห์กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เรารู้สึกเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้และเรากำลังเดินหน้าต่อ'


สำหรับ แฟล็คโก้ เป็นตัวสตาร์ทของ บัลติมอร์ มาตั้งแต่ถูกดราฟท์อันดับ 18 เมื่อปี 2008 เขาเคยเป็นเอ็มวีพีของ'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2012 หลังการนำ เรฟเว่นส์ คว้า'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่'เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ แฟล็คโก้ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่นำทีมชนะ 106 ครั้ง รวมถึงการเล่นเพลย์ออฟเป็นอันดับ 5 ต่อจาก ทอม เบรดี้ (นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์), ดรูว์ บรีส์ (นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส), เบน โรธลิสแบร์เกอร์ (พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) และ แอรอน ร็อดเจอร์ส (กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส) 

นับเป็นครั้งแรกในอาชีพ 11 ปีของ แฟล็คโก้ ซึ่งลงเล่น 163 เกมที่เขาต้องรับบทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ 'เห็นได้ชัดว่าผมรู้สึกผิดหวังที่ผมไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ในฐานะที่ผมอยู่มาเป็นเวลานาน ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมรู้สึกประหลาดใจแค่ไหน'แฟล็คโก้เผย

แฟล็คโก้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กอึดถึกไม่เคยพลาดเกมถึง 9 จาก 10 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ เขาบาดเจ็บสะโพกขวาตั้งแต่ไดรฟ์แรกในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนและมีสถิติ 4-5 จากการออกสตาร์ท 9 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด