:::     :::

"โค้ชโบ้"ยังไม่ปลื้มฟอร์มฉลามแม้ชนะรวด

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่ายังไม่พอใจผลงานของทีม แม้จะเก็บชัยชนะได้ ทั้ง 3 นัดในรอบแรก

โดย ขุนพล “ฉลามชล” ได้ความเก๋า ของ พิภพ อ่อนโม้ ยิงประตูชัย ในนาทีที่ 87 ก่อนเอาชนะ หนานทง จือหยุน ตัวแทนจากประเทศ จีน ไป 1-0 พร้อมเก็บ 9 คะแนนเต็ม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฐานะทีมแชมป์ ของ สาย บี เข้าไปพบกับ นูราฟชอน อินเตอร์ (อุซเบกิสถาน) ทีมอันดับ 2 สาย เอ ซึ่งจะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.เวลา 13.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม ถูตง สเตเดี้ยม

ซึ่งก่อนเกมการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ เฮดโค้ชของทีม กล่าวว่า “3 เกมที่ผ่านมา เราเอาชนะคู่ต่อสู้ ได้ทุกนัดก็จริง แต่ภาพรวมของรูปเกมในแต่ละนัด ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่จะต้องปรับปรุง และ แก้ไข เกมยังดูไม่ค่อยต่อเนื่อง จังหวะเข้าทำ และ จบสกอร์ยังมีความเฉียบคมน้อยเกินไป รวมถึงความเข้าใจ ในแท็คติก, การสื่อสารภายในทีม ระหว่างผู้เล่นเก่า และ ใหม่-ผู้เล่นต่างชาติ มีปัญหาอยู่เล็กน้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ที่เราได้เห็น จากการเดินทางมาฝึกซ้อม และ ทำการแข่งขัน ที่ประเทศ จีน เราจะได้นำข้อผิดพลาดกลับไปแก้ไข ให้ทีมมีความพร้อม ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”

“เกมรอบรอง กับ อุซเบกิสถาน พวกเขามีผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรง ใช้แท็คติกเน้นเพรสซิ่งเร็ว และ สร้างจังหวะเข้าทำจากด้านข้าง แต่ไม่น่าจะเป็นปัญหา สิ่งสำคัญ คือ เราต้องพยายามเล่นตามเกมของเรา เน้นต่อบอลกับพื้นตามสไตล์ที่ถนัด ซึ่งก็น่าจะเป็นเกมที่ยากกว่าทุกๆเกมที่ผ่านมา ในรอบแรกอยู่แล้ว แต่ผมเชื่อว่า หากเรายังสามารถเล่นได้ตามรูปแบบ ที่ฝึกซ้อมกันมา เกิดความผิดพลาดระหว่างเกมน้อย เราก็น่าจะผ่านไปได้”

โปรแกรมการแข่งขัน ศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 รอบรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. ณ สนาม ถูตง สเตเดี้ยม

คู่แรก : เอฟเค ซเวซดารา (เซอร์เบีย) พบ เสฉวน จิวหนิว (จีน) เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
คู่ที่สอง : ชลบุรี เอฟซี (ไทย) พบ นูราฟชอน อินเตอร์ (อุซเบกิสถาน) เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด