:::     :::

ราเยวัชเผยเหตุเรียก"โป้-บาส-โด"ติดธงอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
5,752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยเหตุเรียก สิโรจน์ ฉัตรทอง, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และทริสตอง โด กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

ทีมชาติไทยได้ทำการประกาศชื่อ 27 ขุนพลชุดลุยเอเชียนคัพ 2019 ออกมา โดยได้กำลังหลักอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา และกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเรียกผู้เล่นที่ไม่ติดในชุดเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 เข้ามาติดทีม 6 ราย ประกอบด้วย อดิศร พรหมรักษ์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตอง โด (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด), ชินภัทร ลีเอาะ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด), สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)และสิโรจน์ ฉัตรทอง (พีที ประจวบ เอฟซี) เข้ามาแทนที่ผู้เล่นที่หลุดไป ได้แก่ เควิน ดีรมรัมย์ (การท่าเรือ เอฟซี), ฟิลิป โรลเลอร์ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), มงคล ทศไกร (โปลิศ เทโร เอฟซี), ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (การท่าเรือ เอฟซี) และนูรูล ศรียานเก็ม (การท่าเรือ เอฟซี)

โดย มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า “วันนี้เรามีการประกาศรายชื่อ 27 คนสำหรับเอเชียน คัพ ซึ่งที่ผ่านมา เราปล่อยให้นักกีฬาทุกคนได้พักฟื้นเต็มที่ ก่อนเรียกกลับมารวมตัวกันในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เพื่อเริ่มฝึกซ้อมต่อไป”

“หลังจากนี้ เราจะมีเกมอุ่นเครื่องกับ ไทยฮอนด้า ในวันที่ 26 ธันวาคม ซึ่งหลังจบเกม ก็จะมีการตัดตัวนักกีฬาให้เหลือ 23 คน โดยเราต้องการมีเกมที่ไม่หนักจนเกินไป เพื่อทดสอบแทคติคและตัวผู้เล่นทุกคน ซึ่งในตอนแรกได้ติดต่อลงซ้อมทีมชาติเนปาลไว้ แต่ล่าสุด พวกเขาแจ้งมาว่า ในวันนั้น ลีกในประเทศของเขายังมีโปรแกรมแข่งขันอยู่ เพราะถูกเลื่อนมา ผมจึงตัดสินใจเลือกลองทีมกับสโมสรในประเทศ มากกว่าที่จะหาทีมชาติอื่นๆ ซึ่งไม่สามารถรวมตัวเดินทางมาได้ในช่วงใกล้วันหยุดสิ้นปี”

“ส่วนแผนการอื่นๆ ยังเหมือนเดิม เราจะบินเข้ายูเออีในวันที่ 30 และลงอุ่นเครื่องแบบปิดกับทีมชาติโอมาน ที่เข้ารอบสุดท้ายเช่นเดียวกัน ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเล่นกับชาติตะวันออกกลาง”

“สำหรับ สิโรจน์ และ พีระพัฒน์ ผมทราบดีว่า พวกเขาอาจมีฤดูกาลที่ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่เรารู้จักพวกเขาและเคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง ผมคิดว่าพวกเขายังสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ ผมยังมีไอเดียที่จะจับพวกเขาไปลองเล่นในตำแหน่งใหม่ๆ ซึ่งก็ต้องดูว่าจะทำได้ดีแค่ไหนด้วย ส่วน ทริสตอง โด นั้น ช่วงหลังในสโมสร เขาถูกจับขึ้นไปเล่นเป็นปีกมากกว่า ซึ่งผมก็อยากให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด