:::     :::

เรือนอนเกาพุงมีโอกาสเจองานเบารอบ16ทีม

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
1,933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เส้นทางสู่รอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สดใสทีเดียว หลังเอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-1 จบอันดับ 1 กลุ่มเอฟ ได้ตามเป้า

ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเหนื่อยเล็กน้อยกว่าจะพลิกสถานการณ์แซงชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-1 จากสองประตูของ เลรอย ซาเน่ ทำให้เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มเอฟ ไม่ต้องโคจรไปเจอ เสือ สิงห์ กระทิง แรด ในรอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย

การจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ โดยคู่แข่งที่ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสเผชิญหน้า ถูกตัดออกไปแล้ว 4 ทีม นั่นก็คือ โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับ 2 ในกลุ่มเดียวกัน และอีก 3 ทีมจากอังกฤษที่จบอันดับ 2 ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ทำให้เหลือ 4 ทีมที่ เรือใบสีฟ้า มีโอกาสเผชิญหน้านั่นก็คือ แอตเลติโก มาดริด, ชาลเก้ 04, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ โรม่า ซึ่งดูแล้วมีเพียง ตราหมี ที่เป็นคู่แข่งที่หนักหน่อย นอกนั้นน่าจะเป็นทางผ่านให้ทีมของ เป๊ป ก้าวเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ไม่ยาก
ขณะที่อีก 3 ทีมของอังกฤษถึงกับอ้วกเมื่อเห็นคู่แข่งที่มีโอกาสเจอ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด จะต่อกรกับ ดอร์ทมุนด์, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง, ปอร์โต้, บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ส่วน ลิเวอร์พูล จะเล่นกับ ดอร์ทมุนด์, บาร์เซโลน่า, ปอร์โต้, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ขณะที่ สเปอร์ส จะเจอกับ ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง, ปอร์โต้, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด