:::     :::

ซาบาเลต้ายังไม่คิดถึงอนาคตแต่ไม่แขวนเกือกแน่

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวเก๋าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันยังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะเป็นเช่นไร หลังหมดสัญญาในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม

ซาบาเลต้า ยุติช่วงเวลา 9 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเซ็นสัญญา 2 ปีกับ เวสต์แฮม ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และสัญญากำลังจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้ แม้เจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต แต่ยืนยันยังไม่แขวนสตั๊ด

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ แฮมเมอร์ส แบ็กขวาวัย 33 ปี ตอบว่า "ผมยังไม่รู้ เรื่องสำคัญสำหรับผมคือการสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองต่อไป ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เวสต์แฮม"
"ผมรู้ว่าตัวเองไม่เหมือนสมัยหนุ่มๆ แล้ว แต่ผมยังรู้สึกดีมาก ผมยังลงเล่นในทุกๆ เกมด้วยสภาพร่างกายที่ดี เราจะรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นตอนจบฤดูกาลนี้ การตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับผม สโมสร และทุกๆ คน แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ผมอยากสนุกกับการลงเล่น และเป้าหมายสำคัญที่สุดคือการมีฤดูกาลที่ดีร่วมกับทีม"
และเมื่อถูกถามเรื่องแขวนสตั๊ด ซาบาเลต้า ตอบว่า "ไม่ ผมจะอายุ 34 ปีในเดือนมกราคมนี้ ผมรักฟุตบอลมาก ถ้าผมยังลงสนามในทุกๆ เกมได้ หมายความว่าผมจะสามารถเล่นได้อีกสัก 2-3 ปี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด