:::     :::

ปีเก้รุกคืบจ่อซื้อสโมสรอันดอร์ร่า

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบรี กับ อัลเบิร์ต จอร์เกร่า สองอดีตผู้เล่นบาร์เซโลน่าถูกวางตัวให้มาดูแล เอฟซี อันดอร์ร่า ร่วมกันหาก เคราร์ด ปีเก้ ประสบความสำเร็จในการซื้อสโมสรแห่งนี้

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า กำลังมีความคืบหน้าสู่การซื้อสโมสร เอฟซี อันดอร์ร่า มากขึ้นหลัง'ดีอารี่ ดานอันดอร์ร่า'สื่อท้องถิ่นรายงานข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเพิ่มเติมว่า ปีเก้ วางแผนให้อดีตสองผู้เล่นบาร์ซ่า กาบรี กับ อัลเบิร์ต จอร์เกร่า เข้ามาช่วยกันดูแลทีม 

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า ปีเก้ กำลังศึกษาข้อมูลรอบด้านเพื่อซื้อสโมสร เอฟซี อันดอร์ร่า ก่อนสื่อท้องถิ่นจะรายงานความคืบหน้าว่าการครอบครองสโมสรของประเทศอันดอร์ร่าของกองหลังบาร์ซ่ามีแนวโน้มเป็นไปได้มากขึ้นหลัง ปีเก้ วางแผนให้สองแข้งรุ่นพี่ทีมอาซูลกราน่าอย่าง กาเบรียล ฟรานซิสโก้ การ์เซีย เด ลา ตอร์เร่ กาบรี กับ อัลเบิร์ต จอร์เกร่า อดีตผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่าทำหน้าที่ดูแลทีมร่วมกัน

ล่าสุดรายการ'เอล มอน'ของ'RAC1'สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่ายืนยันหลักฐานชิ้นใหม่เพิ่มเติมว่า'คอสมอส'บริษัทของ ปีเก้ เตรียมที่จะประกาศข้อตกลงเกี่ยวกับการซื้อสโมสร เอฟซี อันดอร์ร่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

กาบรี วัย 39 ปี เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 1999-2006 และยังกลับมางานผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เบ ในซีซั่น 2014-15 และเป็นเทรนเนอร์ทีมเยาวชนในช่วงปี 2015-17 ก่อนย้ายไปทำงานช่วงสั้นๆราว 4 เดือนกับ ซิยง ของสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

ส่วน จอร์เกร่า วัย 39 ปีเคยเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 1999-2004 แต่บทบาทส่วนใหญ่จะเป็นเพียงผู้รักษาประตูมือสองหรือมือสามเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})