:::     :::

แรมซี่ย์เร้าจากัวร์สคุยสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเลน แรมซี่ย์ หนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของเอ็นเอฟแอลเร่งเร้าให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

    เจเลน แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวดังออกโรงเร่งเร้าให้ต้นสังกัด แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เร่งคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเคยมีข่าวว่าทีมเสือดาวพร้อมเทรดตัวคุมปีกวัย 24 ปีก่อนหน้านี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    แรมซี่ย์ เคยออกมาพูดราว 5 สัปดาห์ก่อนว่าเขามีแผนที่จะเล่นกับทีมเดียวตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอล แม้เขาไม่จะรู้ว่า จากัวร์ส มีความต้องการตรงกับเขาก็หรือไม่ แต่ทีมเสือดาวไม่ได้พยายามเทรดเขาออกจากทีมตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ทำให้ตัวคุมปีกวัย 24 ปีกระตุ้นให้ต้นสังกัดเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาล
    'เหมือนที่ผมพูด ผมจะปล่อยให้เอเจนต์ของผมและฟร้อนซ์ออฟฟิซจัดการเรื่องนี้ แต่หลังจากสิ่งที่ออกมาจากที่นี่ มันเกิดขึ้นมาราว 5 สัปดาห์หรือหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้มันเป็นแบบนั้น ผมรู้สึกเหมือนใช่ ถ้าคุณจริงจังกับเรื่องนั้น (การเทรดที่เป็นไปได้) ไม่เป็นความจริง จากนั้นคุณจะต้องทำให้มันเกิดขึ้น ถ้าไม่เช่นนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นช่วง 5 สัปดาห์ก่อนจะเกิดขึ้น เราจะได้เห็นกัน'แรมซี่ย์กล่าว
    แรมซี่ย์ มีสัญญารุคกี้เหลืออีกหนึ่งปีและมีมูลค่า 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 แต่ จากัวร์ส สามารถเริ่มการเจรจาเพื่อยืดอายุสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามทีมเสือดาวสามารถเก็บคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 กะรัตไปจนถึงซีซั่น 2021 โดยไม่ต้องให้สัญญาฉบับใหม่กับเขา ซึ่งทีมสามารถใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ในฤดูกาล 2020 โดยจะจ่ายค่าเหนื่อยตามค่าเฉลี่ยของค่าจ้างสูงสุดของผู้เล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก 10 อันดับแรกและจะมีการการันตีเรื่องการบาดเจ็บจนกระทั่งถึงช่วงออกสตาร์ทซีซั่น
    จากนั้น จากัวร์ส ยังสามารถแปะป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ แรมซี่ย์ ในซีซั่น 2021 โดยจะจ่ายค่าจ้างเฉลี่ยจากค่าเหนื่อยสูงสุดของผู้เล่นตำแหน่งตัวคุมปีก 5 อันดับแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด