:::     :::

"โค้ชก้าง"แฮปปี้สาวยู-15ได้ประสบการณ์เพียบ

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เชื่อว่าทีมได้ประสบการณ์มากจากการแข่งขันฟุตบอลหญิง U15 Youth International Tournament 2018 และเตรียมนำข้อบกพร่องไปแก้ไขเพื่อให้ทีมพัฒนาขึ้นไป

ชบาแก้ว U15 คว้าแชมป์สี่เส้าที่บุรีรัมย์ มาครองได้สำเร็จ หลังนัดสุดท้ายเอาชนะ มอลต้าไปได้ 2-0

นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชชบาแก้ว U15 กล่าวว่า "สำหรับในวันนี้เรื่องของผลการเเข่งขันต้องดีใจกับเด็กๆที่เขาทำเต็มที่ แล้วผลก็ออกมาดี อย่างที่บอกครับว่าเราไม่เคยเจอทีมระดับยุโรปการได้เจอทีมระดับนี้มีความแข็งแกร่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีน้องจะได้มีประสบการณ์มากขึ้น"

"สำหรับในเกมนี้ต้องยอมรับว่ามอลต้าเปิดให้เราเล่นมากขึ้น รวมถึงเรื่องของความสามารถของมอลต้าเองเขาดีกว่า2ทีมที่ผ่านมา รวมถึงในวันนี้หลังจากเราเล่นมาสามนัดเราหมุนนักเตะไม่ทันน้องๆมีอาการล้าทำให้วันนี้น้องๆบางคนอาจเหนื่อยล้าไป เรื่องของรูปเกมเราเองก็ยังขาดความต่อเนื่อง การสื่อสารในทีม ตรงนี้ก็ต้องกลับไปแก้ไขพัฒนาต่อไปเพื่อเป้าหมายที่เราวางไว้สำหรับน้องๆชุดนี้" 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากจบภาระกิจ U15 Youth International Tournament 2018 จะแยกย้ายกันกลับต้นสังกัดของตัวเอง ก่อนเรียกเก็บตัวอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบสุดท้าย ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด