:::     :::

"ณรงค์ฤทธิ์"ตั้งเป้าพาค้างคาวไฟจบเลขตัวเดียว

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าต๋อง"เผย"รีตอฟกี้"เข้มข้นจริงจัง เชื่อมือพา"ค้างคาวไฟ"จบเลขตัวเดียวได้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่กุนซือป้ายแดงอย่าง “ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้” เรียกนักเตะรวมซ้อมมาเกือบ 1 เดือน ล่าสุด “เจ้าต๋อง”นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข กองหลังร่างโย่งของ สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า แผนการฝึกซ้อมของ รีตอฟกี้ ถือว่าเข้มข้นและจริงจังตามสไตล์ชาวยุโรป เขาเก็บทุกรายละเอียดดูแลด้วยตัวเองเกือบทุกอย่าง ถือว่าเขามีความมุ่งมั่นและเป็นมืออาชีพแบบเต็มตัว หวังอยากให้ทีมพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

“ผมคิดว่าในปีหน้าจะมีการแข่งขันภายในทีมที่สูงขึ้น ซึ่งโค้ชรีตอฟกี้ บอกเอาไว้แล้วว่า ในแต่ละนัดจะส่งคนที่ฟอร์มดีที่สุดและพร้อมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงสู้สนาม ดังนั้นนักเตะแต่ละคนต้องพยายามพัฒนาตัวเองและโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาให้เข้าตาโค้ชมากที่สุด ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อทีมเป็นอย่างมาก ที่แต่ละตำแหน่งแต่ละคนจะต้องพยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด”เจ้าต๋อง กล่าว

นรงค์ฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ๊ก ที่ทีมคว้าทั้ง โจเอล ซามี ดาวเตะชาวคองโก และรูโดลอฟ ยานโต บาสนา เซ็นเตอร์ทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นการเสริมที่ดีน่าจะทำให้เกมรับเรามีตัวเลือกมากขึ้น ซึ่งผมพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองและยึดตำแหน่งตัวจริงมาให้ได้ และเมื่อดูศักยภาพของทีมทั้งโค้ชและนักเตะที่เราเสริมเข้ามา ผมหวังว่าปีนี้ทีมเราจะออกสตาร์ทได้ดี และรักษาผลงานประครองตัวจนจบอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ ไม่ต้องไปลุ้นหนีตกชั้นในเกมสุดท้ายเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด