:::     :::

เมสซี่-รามอสเสพสุขกรุงลอนดอน

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560
5,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มหานครลอนดอนได้ชื่อว่าเป็นแดนสวรรค์ของนักเที่ยว และ ดื่มกิน ไม่เชื่อก็ดูจากภาพในโลกโซเชี่ยลที่บรรดานักเตะดัง ใช้เวลาตั้งแต่ฟ้าสว่างลากถึงยามค่ำคืนเติมสีสันชีวิตระหว่างมีโอกาสแวะมาเมืองหลวงประเทศอังกฤษ

ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ รามอส พร้อมใจอัพโหลดภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อมีโอกาสได้มาแฮงเอาต์ ณ มหานครลอนดอน เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 

นักเตะจาก ลา ลีกา สเปน ต่างเป็นแขกรับเชิญร่วมงานประกาศรางวัลยอดเยี่ยมประจำปีของสหพันธ์ฟุตบอล นานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่ชื่อว่า 'ฟีฟ่า อวอร์ดส์ ฟุตบอล 2017' เมื่อค่ำวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

งานจบแล้วแต่รูปไม่จบเริ่มที่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ควงคู่ภรรยา อันโตเนย่า ร็อคกุซโซ่ นัดหมายกับครอบครัวเพื่อนซี้อย่าง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมเชลซีซึ่งมาพร้อม ดานิเอลเล่ เซมาน ทานอาหารกลางวันร่วมกัน พร้อมชักภาพลงไอจี @antoroccuzzo88 แล้วบรรยายว่า  "อาหารเที่ยงที่แสนอร่อยกับพวกเขา! @daniellasemaan @ cescf4bregas @leomessi !! ไว้เจอกันคราวหน้า" 


มื้อเที่ยงหมู่ของครอบครัว ฟาเบรกาส (สองคนซ้าย) กับ ครอบครัว เมสซี่ (2คนขวา) 

ขณะที่กัปตันทีม เรอัล มาดริด ปลีกวิเวกไปทานดินเนอร์ซีฟู้ดปิ้ง-ย่างกับคู่ชีวิต ปีลาร์ รูบีโอ กับแคปชั่นหวานๆ "ดินเนอร์กับที่รัก" เรียกมด มอด มาตอมเต็มไอจี 

อนึ่ง 'เอล เลโอ' ได้พักจากการลงเตะ โกปา เดล เรย์ ให้กับต้นสังกัดจึงมีเวลาผ่อนคลายต่อในอังกฤษ ส่วน รามอส 'ราชันชุดขาว' จะลงเตะบอลถ้วยสเปนในวันพฤหัสบดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด