:::     :::

เชซุสเลิกว้าเหว่เพราะแม่มาโอ๋

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้าคนหนุ่มของ แมนฯ ซิตี้ เปิดเผยสาเหตุที่สามารถเล่นฟุตบอลอย่างมีชีวตชีวาขึ้น ก็เพราะได้คุณแม่บังเกิดเกล้า บินจากบราซิล มาดูแลความเป็นอยู่ให้ถึงแมนเชสเตอร์จนเลิกเหงา

เชซุส ให้สัมภาษณ์กับ 'เอสปอร์เต้ อินเตราติโว' สื่อฯบ้านเกิดว่าช่วงก่อนนี้ที่อยู่คนเดียวมีอาการจิตตก รวมถึงหดหู่ จนส่งผลต่อฟอร์ม ทว่าทุกอย่างเป็นอดีตเมื่อมารดามาคอยโอ๋ใต้ชายคาเดียวกัน 

“ผลงานแย่ๆในอดีตที่เกิดขึ้นมันผ่านไปแล้ว อย่างตอนต้นซีซั่นมันไม่ง่ายเลย ทว่า ณ บัดนาวกล้าพูดว่าตัวเองมีความสุขอีกครั้ง เมื่อได้ครอบครัวมาอยู่ด้วย มันสุขสุดๆ" 

"พวกเขาช่วยผมมากๆตั้งแต่เมื่ออยู่ที่ บราซิล กระทั่งตัดสินใจตามมาอังกฤษด้วย มันคือการทำให้เรารู้สึกดีขึ้น เป็นอิสระในการทำสิ่งต่างๆ แล้วมีสมาธิกับแค่เล่นฟุตบอล ... ครอบครัวคือสิ่งที่ตัวเองคิดถึงมาตลอด"  


"ในฐานะนักเตะอาชีพ ทุกคนต่างก็เคยผ่านวลาดีๆหรือร้ายๆ มีตอนที่เล่นได้สุดยอด แค่เอาคางโดนบอลยังเข้าประตูและช่วงเปืนฝืด มันคือสัจธรรมของอาชีพ" 

แข้งวัย 21 กะรัต เพิ่งต่อสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนถึงมิถุนายน ปี 2023 ฟอร์มรวมๆดีขึ้นตามลำดับ ลงสนาม 20 นัดทุกรายการ ยิงไป 5 สกอร์และสองแอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด