:::     :::

วงในผีแฉบรรยากาศในสนามซ้อมเงียบกริบ

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560
2,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าววงใน แมนฯ ยูไนเต็ด เผยบรรยากาศภายในทีมตอนนี้เงียบเป็นป่าช้า และทุกอย่างดูแย่ลงนับตั้งแต่การให้สัมภาษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า บรรยากาศในสนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้เงียบกริบ และน่าจะดูแย่ที่สุดนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมด้วย

แหล่งข่าวภายในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่า จุดเริ่มมาจากการให้สัมภาษณ์ของ มูรินโญ่ เมื่อสัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับอนาคตคุมทีม ปีศาจแดง และมี ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเหตุให้ผลงานของทีมเริ่มตกต่ำลง จนถึงเกมที่แพ้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-2
"บรรยากาศภายในสนามซ้อมดูแย่ที่สุดนับตั้งแต่ โชเซ่ เข้ามาคุมทีม บางสิ่งบางอย่างดูไม่เข้าที่เข้าทาง เราประหลาดใจกับความเห็นของเขาเกี่ยวกับ ปารีส และการไม่อยู่คุมทีมในระยะยาว มันส่งผลกระทบกับทีม" แหล่งข่าววงใน เผย
ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ประชดประชันเรื่องอนาคตของตัวเองว่า "คุณก็รู้อยู่แล้วนิ ผมคิดว่าพวกคุณสื่ออังกฤษรู้คำตอบอยู่แล้ว เพราะในวันหนึ่งพวกคุณก็เขียนว่าผมกำลังจะเซ็นสัญญา 5 ปี รับเงิน 1 พันล้านต่อปี และอีกวันถัดมา พวกคุณก็เขียนว่า ผมกำลังจะย้ายไปคุมทีม เปแอสเช นั่นคือคำตอบ"
"ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ผมไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี ผมยังอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี่ ผมไม่คิดว่าจะมีคำตอบสำหรับเรื่องนั้น (เรื่องอนาคต)"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด