:::     :::

เชสเปรย!เบื่อสำรองตูดด้านที่เดอะบริดจ์

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดปากยอมรับว่าบทบาทของเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลานี้ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง จนอาจพิจารณาย้ายสังกัดในตลาดมกราคม 2019 สะกิดความสนใจของ เอซี มิลาน ยักษ์หลับเซเรีย อา

ฟาเบรกาส เป็นแค่ผู้เล่นชุดสองของผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะได้สตาร์ต 11 คนแรกก็เมื่อเกมยูโรปา ลีก หรือ คาราบาว คัพ ผิดจากซีซั่นก่อนๆที่คือเสาหลักในลีก บวกสัญญาซึ่งจ่อหมดในอีก 7 เดือน แข้สแปนิชจึงร่ำว่าไปดีกว่า 

"ผมทราบบทบาทของตัวเองตอนนี้ แม้มันจะไม่ได้เป็นอย่างที่ต้องการก็ตาม แต่ฐานะนักเตะอาชีพก็ต้องรับมือไหว" แข้งวัย 31 กะรัต ให้สัมภาษณ์ ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด 

ฟาเบรกาส ยังมืออาชีพเสมอ

"ส่วนตัวพยายามงัดผลงานที่ดีสุดออกมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นฐานะหัวหน้าเด็กหรือเมื่อครั้งเล่นร่วมกลุ่มตัวจริง น่าเสียดายที่ปีนี้โอกาสน้อย มีหนเดียวเองมั้งที่ลงพร้อมชุดใหญ่ทั้งหมด" 

“แต่ผมก็เต็มที่ เอาจริงๆมันคือสถานการณ์ที่ลำบากนะแม้จะได้โอกาสบ้างในบอลถ้วยหรือ ยูโรปา ลีก ทว่าไม่ยอมแพ้ อีกอย่างผมหาใช่พวกขี้บ่นหรือจะเหยาะแหยะเมื่อถูกลดบทบาท"  

"ยังเสนอหน้าบอกโค้ชว่าพร้อมให้ใช้งาน ก็ไว้เลาอันเหมาะสมมาถึงรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" 

อนึ่งทาง เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬาของ เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธเรื่องสนใจ ฟาเบรกาส โดยเตรียมยื่นข้อเสนอเช่า-ยืม 4 ล้าน ยูโร ดึงกองกลางดีกรีแชมป์โลกมาร่วมงาน ม.ค.2019 นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด