:::     :::

เวนเกอร์เร้าซีดานพิสูจน์กึ๋นพรีเมียร์ฯ

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
2,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผจก.ทีม อาร์เซน่อล กระตุ้น ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ยอดฝีมือซึ่งกำลังว่างงานให้ลองไปพิสูจน์ความเจ๋งยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะมันคือเวทีซึ่งมันส์สุดโลกลูกหนัง

เวนเกอร์ เคยโลดแล่นในดงผู้ดีมากว่า 22 ปี จึงเห็นพัฒนาการตั้งแต่พรีเมียร์ฯ ตั้งไข่กระทั่งเป็นลีกที่แข่งขันสูงแบบห้ามกระพริบตา อีกทั้งบรรดาทีมเกรดรองก็พร้อมทำแสบ 

ดังนั้นหาก ซีดาน หวังความท้าทายเพื่อก้าวไปสู่การยอมรับจากทั้งโลก ก็ต้องหาทางมาคลุกฝุ่นยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

"หากคุณต้องการทำงานในลีกระดับสูงสุด ก็จำเป็นต้องมาทดสอบกึ๋นที่อังกฤษ" อดีตขงเบ้งเฟร้นช์แมนแสดงความเห็นกับ 'บี อิน สปอร์ตส์' 


"ที่นี่คือลีกเดียวของโลกที่มีถึง 6 สโมสรศักยภาพดีพอสำหรับตำแหน่งแชมป์ ต่างกับลีกอื่นเพราะราวเดือนธันวาคมก็พอเห็นภาพแชมป์ลาง" 

"ซีดาน คงอยู่ในช่วงจัดการความคิดอันยุ่งเหยิง เพราะเขาเคยคุมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลกมาก่อน สถานีต่อไปก็ต้องบิ๊กทีมไม่น้อยหน้ากัน หมายความว่าตอนนี้ได้มาถึงทางแยกสำหรับตัดสินใจ" 

"หากเลือกเอาทีมระดับรองลงมาในโปรเจ็คต์ระยะยาว ก็ต้องลงไปมีส่วนตั้งแต่วางโครงสร้างสโมสร แต่อีกทางคือสโมสรที่มีศักยภาพพร้อม เป้าหมายก็ต้องไม่ต่ำกว่าแชมป์ลีกหรือยูซีแอล" 

ซีเนดีน ว่างงานหลังจากประกาศแยกทางกับ เรอัล มาดริด โดยเขามีชื่อพัวพันว่าเป็นแคนดิเดต ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หากว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลอดจากตำแหน่ง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด