:::     :::

'มู'ชอบงานโค้ชแม้ทำหัวหงอกเร็ว

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่างานซึ่งเขาทำอยู่ทุกวันนี้คือสิ่งที่รักสุด แม้มันจะมาพร้อมความกดดันขึ้น ยากขึ้น และผมเปลี่ยนเป็นสีดอกเลาเร็วขึ้นก็ตาม

'ปีศาจแดง' ผลงานฤดูกาล 2018-19 แหกโค้งเมื่อในตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูง 16 แต้ม ส่วนรายการ ยูฟ่า ชปล.ก็ทุลักทุเลกว่าจะเข้ารอบน็อคเอาต์จนแฟนบอล 'ปีศาจแดง', สื่อฯคู่อริ และบรรดาศิษย์เก่าประสานเสียงกดดันให้ลาออก 

ทว่ามิสเตอร์โชเซ่ยังหนักแน่นในแนวทาง พร้อมประกาศก้าวข้ามมรสุมเริ่มจากเกมเยือน แอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ 

"แน่นอนผมยังรักงาน ผจก.ทีม แถมมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำเพราะมันยากขึ้น และท้าทายขึ้น" มูรินโญ่ บอกกับรายการ 'ซอคเก้อร์ เอเอ็ม' ช่อง 'สกาย สปอร์ตส์'

มูรินโญ่ หยาม -ไอ้พวกลิเวอร์พูลชุดนี้มันไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย-

"ผลงานในปีนี้ก็อย่างที่ทำนายไว้ตอนซัมเมอร์ว่าต้องโหดหินสำหรับเรา เชื่อไหมว่าผมมานั่งคิดกับตัวเองว่าอันดับ 2 เมื่อซีซั่น 2017-18 คือความสำเร็จของเรา คนส่วนใหญ่ก็ควรเชื่อแบบนั้นด้วยเพราะเมื่อได้รองแชมป์แล้วปีต่อไปก็ควรผลงานดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อขึ้นถึงแชมป์" 

"ทว่าสถานการณ์ตอนนี้ไม่ใช่แบบที่หวัง เนื่องจากบรรดาทีมซึ่งจบต่ำกว่าต่างแข่งขันพัฒนาตัวเองเพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุด พวกเขาดีขึ้นอย่างน่าทึ่งทุกค่าย" 

"ทั้งนี้ผมยังสนุกกับงานเสมอ เกมกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาอาจตำแหน่งดี ส่วนผมสถานการณ์แย่ แต่มันคือช่วงเวลาน่าลุ้น ถ้าชนะได้ก็คงสุดทึ่ง"

"ส่วนตัวรักที่จะลงไปสู้ยิ่งในแอนฟิลด์ นับถือใจแฟนบอลพวกเขาที่หนุนหลังทีม รักบรรยากาศบิ๊กแมตช์ พูดเสมอว่าชอบความกดดันเช่นนี้"  

สำหรับ เอเชี่ยน แฮนดิแคป ล่าสุดให้ 'หงส์แดง' ข่มอยู่หนึ่งลูก, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด