:::     :::

'อัลเลน'ปีกชาร์จเจอร์สเจ็บส่อพลาดชนเรฟเว่นส์

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแน่น อัลเลน ปีกนอก แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส พยายามจะรับบอลทำทัชดาวน์ก่อนบาดเจ็บบริเวณสะโพกในเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันพฤหัสฯส่อแววพลาดการลงเล่นช่วงสัปดาห์หน้า

คีแน่น อัลเลน ส่อพลาดการลงเล่นเกมรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในสัปดาห์หน้าหลังปีกนอกตัวท็อปของ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส เจ็บสะโพกมาจากเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อัลเลน พยายามจะรับบอลทำทัชดาวน์และตกลงมาสะโพกกระแทกพื้นสนามในช่วงควอเตอร์ที่สอง แม้จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งแต่เกิดขึ้นช่วงสั้นๆหลังถูกผู้เล่นชีฟส์กระแทกซ้ำบริเวณสะโพกจนต้องออกจากเกมก่อนจบครึ่งแรก 


แม้ว่าการบาดเจ็บของ อัลเลน จะไม่รุนแรงและคาดว่าไม่น่าจะเป็นอุปสรรคในระยะยาว แต่มีแนวโน้มว่าปีกนอกวัย 26 ปีอาจจะพลาดเกมรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชาร์จเจอร์ส สามารถปรับตัวรับมือการสูญเสียปีก'โพร โบวล์'ได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะการขว้างให้ ไมค์ วิลเลียมส์ รับทำสองทัชดาวน์จนพลิกกลับมาชนะ ชีฟส์ เมื่อวันพฤหัสฯ 

ทว่า อัลเลน เป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดของทีม 88 ครั้ง ระยะ 1,074 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์มากกว่าปีกนอกคนอื่นสองเท่า ขณะเดียวกัน ชาร์จเจอร์ส ยังมีปัญหาที่การบาดเจ็บเข่าของ เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กคนสำคัญด้วยจึงน่าจะส่งผลกระทบต่อทีมบุกไม่น้อย ขณะที่ทีมกำลังมีลุ้นแย่งแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก กับ แคนซัส ซิตี้ ในช่วง 2 เกมสุดท้ายที่จะพบกับ เรฟเว่นส์ (เหย้า) และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (เยือน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด