:::     :::

'ลาวีน'การ์ดบูลล์สเจ็บข้อเท้าชวดอย่างน้อย2เกม

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน การ์ดวัย 23 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อยสองเกมเนื่องจากเจ็บข้อเท้าซ้ายจากการลงเล่นเมื่อวันพฤหัสฯ

จิม บอยเล่น โค้ช ชิคาโก้ บูลล์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แซ็ค ลาวีน การ์ดตัวดังจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 2 เกมหลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้าย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

บอยเล่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนเกมกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ว่า ลาวีน ข้อเท้าซ้ายพลิกมาจากเกมพ่าย ออร์แลนโด้ แมจิค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและกำลังเข้าพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาทางเยียวยารักษาต่อไป 

'แซ็ค ลาวีน เข้ารับการแกนเอ็มอาร์ไอ (คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า) เมื่อคืนนี้และบินกลับบ้านในช่วงเช้าเพื่อหารือกับผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆ เราจะสร้างแผนปฏิบัติการขึ้น (เมื่อเราทราบมากขึ้น) หวังว่าจะมีการประเมินในทางที่ดี เขาจะไม่ได้ลงเล่นเกมคืนนี้หรือคืนวันจันทร์'บอยเล่นเผย โดย บูลล์ส มีโปรแกรมพบกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในวันจันทร์ ซึ่งเป็นการเล่นในฐานะทีมเยือน 2 เกมสุดท้าย 

ลาวีน ทำเฉลี่ย 23.8 แต้ม, 4.9 รีบาวน์ดและ 4.8 แอสซิสต์ต่อเกมและเป็นคนทำสกอร์สูงสุดของทีมด้วย นอกจากนี้ บูลล์ส ยังไม่มีทั้ง เลารี่ มาร์คคาเน่น กับ คริส ดันน์ ซึ่งเจ็บข้อศอกกับเข่าตามลำดับจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วง 2 เดือนแรกและทั้งคู่จะกลับมาในช่วงเดือนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด