:::     :::

'แบ็กลี่ย์'ฟอร์เวิร์ดรุคกี้คิงส์เข่าเดี้ยงพัก2สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน แบ็กลี่ย์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ จะต้องพักราว 2 สัปดาห์หลังเจ๋บเข่าซ้ายมาจากเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มาร์วิน แบ็กลี่ย์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ต้องพักราว 10-14 วันหรืออาจมากกว่านั้นหลังมีอาการเจ็บเข่าซ้ายมาจากเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบ็กลี่ย์ เป็นผู้เล่นดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้มีอาการช้ำของกระดูกเข่าซ้ายจากการลงเล่นในเกมพ่าย วอร์ริเออร์ส 125-130 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งจากการระบุเบื้องต้นฟอร์เวิร์ดวัย 19 ปีจะต้องพักราว 10-14 วัน แต่จะมีการประเมินอาการบาดเจ็บอีกครั้งและมีแนวโน้มว่าอาจจะต้องพักนานกว่านั้น 

ฟอร์เวิร์ดวัย 19 ปีบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สองและถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมทันทีโดยไม่สามารถทิ้งน้ำหนักลงขาข้างซ้ายตามปกติ แต่ยังมีข่าวดีคือผลการสแกนเอ็มอาร์ไอ (คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า) ไม่มีรายงานถึงความเสียหายใดๆโดยเป็นเพียงรอยฟกช้ำของกระดูกเข่าซ้ายเท่านั้น 

แบ็กลี่ย์ ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้ดีในระดับหนึ่ง ทำเฉลี่ย 13 แต้ม, 6.3 รีบาวน์ดกับ 1.1 บล็อคต่อเกม แต่การบาดเจ็บทำให้เขาพลาดลงดวลกับ ลูก้า ดอนชิช ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 ของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ที่มีโปรแกรมพบกับ คิงส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด