:::     :::

"โค้ชวัง"เอาใจช่วย"ปีโป้"คืนฟอร์มช่วยทัพ"ช้างศึก"

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮดโค้ช พีที ประจวบ เชื่อ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยความมุ่งมั่นทุ่มเทในการฝึกซ้อม เค้นฟอร์มเก่งออกมาพิสูจน์ใจ ราเยวัช และ แฟนบอลไทยได้อีกครั้ง ในศึกเอเชียนคัพ 2019 หลังมีชื่อติดทีม "ช้างศึก" ก่อนตัดตัว

สิโรจน์ ฉัตรทอง กลับมามีชื่อติดโผทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก เอเชียน คัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในรายชื่อ 27 คน ก่อนตัดตัวให้เหลือ 23 คนสุดท้ายต่อไป จน มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักถึงการตัดสินใจเรียกกองหน้าที่ยังทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวมาร่วม 2 ปี อีกทั้งได้ลงเล่นเพียง 10 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการให้กับ พีที ประจวบ ต้นสังกัดปัจจุบันในซีซั่นล่าสุด

ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือทีม "ต่อพิฆาต" ได้ออกมาให้กำลังใจลูกทีม โดยเชื่อว่ากองหน้าวัย 26 ปี จะสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้ง เพราะมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างน่าชื่นชมในการฝึกซ้อม และหากสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย ก็น่าจะช่วยทีมชาติไทยได้ตามแท็กติกของ มิโลวาน ราเยวัช 

"ผมเชื่อว่า ปีโป้ เขาจะดึงฟอร์มกลับมาได้ เพราะอายุก็ยังไม่เยอะ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจมากในการซ้อม ปีที่แล้วตอนเขาย้ายมาอยู่กับประจวบ เล่นไปแค่ 2 เกมก็มีอาการบาดเจ็บ จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่ผมก็คาดหวังในตัวเขาเหมือนกับนักเตะทุกคนในทีมว่าจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้อีกครั้ง ถ้าฟอร์มไม่ดีคนก็ด่า แต่ถ้าเมื่อไหร่ผลงานดีคนก็กลับมาชม ฟุตบอลมันก็อย่างนี้แหละครับ" โค้ชวังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด