:::     :::

บาร์ซ่าเล็งหอกลาลีกาล่าตาข่ายระยะยาว

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
2,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา สเปน เล็งคว้าตัว มักซี่ โกเมซ กองหน้าของ เซลต้า บีโก้ รวมถึง อันเดร ซิลวา ดาวยิงของ เซบีย่า เพื่อมาล่าตาข่ายให้ทีมในระยะยาว

         ปัจจุบันทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยสซ์ ซัวเรซ อายุทะลุเลข 3 ไปแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทีมก็เล็งหากองหน้าตัวใหม่มาเสริมเพื่อเป็นตัวแทนของทั้งคู่ในอนาคต ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปนเผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังจับตาดูสองดาวยิงร่วมลีกอย่าง โกเมซ และ ซิลวา
         ดาวยิงวัย 22 ปีของ เซลต้า บีโก้ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ได้รับความสนใจของหลายทีมโดยมี แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีก รวมถึง เวสต์แฮม ที่เคยยื่นข้อเสนอดึงตัวไปร่วมทีมมาแล้วแต่โดนปฎิเสธ
         อย่างไรก็ตามนักเตะมีค่าฉีกสัญญาที่ 45 ล้านปอนด์ ซึ่งน่าจะเป็นช่องว่างให้ บาร์เซโลน่า ดึงตัวมาร่วมทีมได้ โดยนักเตะยิงไปแล้ว 25 ประตูจาก 49 เกมในลา ลีกา ให้กับต้นสังกัด

         ขณะที่ ซิลวา ที่ปัจจุบันเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 14 เกมในลีก ช่วยให้ทีมรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้
         ซิลวา ที่ย้ายจาก ปอร์ดต้ มาอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโรยิงได้แค่ 2 ลูกจาก 24 เกมในกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้วจนถูกปล่อยยืมตัว ซึ่งคาดว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมหากได้ราคาไม่ต่ำกว่าที่ซื้อมา โดยที่นักเตะเองก็ต้องการจะเล่นในสเปนต่อไปเช่นกัน
        


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด