:::     :::

บัลเบร์เด้ยันพร้อมใช้งานผู้เล่นที่มีอยู่ในมือ

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่ายืนยันว่าแฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่ในมือตอนนี้แม้ว่าจะมีข่าวกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ เชลซี ก็ตาม

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่ร่วมโหมกระพือข่าวการล่าตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ เชลซี มาร่วมทีมตามข่าวที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้โดยยืนยันว่าเขาพร้อมใช้งานผู้เล่นที่มีอยู่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อกาตาลุนย่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังเดินหน้าเจรจากับ เชลซี เพื่อยืมตัว คริสเตนเซ่น กองหลังวัย 22 ปีมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นแนวรับที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ทั้ง ซามูแอล อุมตีตี้ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น แต่ บัลเบร์เด้ ยืนยันว่าเขาแฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ 

'เราต้องการเซนเตอร์แบ็ก 4 คนที่สามารถเล่นได้'บัลเบร์เด้ เผยกับ'สปอร์ต'

'อุมตีตี้ กำลังจะกลับมาและนั่นเป็นข่าวดีสำหรับเราและนั่นหมายความว่าเราจะมี 4 เซนเตอร์แบ็กสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาล แม้ว่าจะเป็นสามคนที่ถนัดเท้าซ้ายก็ตาม'

'เราจะรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในช่วงสั้นๆ แต่เราคือบาร์เซโลน่าและต้องการมีทีมที่สามารถตอบสนองได้ ตามที่ผมพูดไว้ว่าเราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมยินดีที่จะจัดการกับขุมกำลังที่ผมมีอยู่'บัลเบร์เด้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด