:::     :::

4ทีมดังระเบิดแข้ง"เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2019"

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แถลงข่าวงานระเบิดศึก 4 ทีมไทยลีก-เจลีก ในฟุตบอลลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ และวางแผนการตลาดร่วมกับเจลีก

ณ ห้อง Bytes Room ชั้น 5 โรงแรมเรเนซองส์ แบงค็อก ราชประสงค์ กรุงเทพฯ ได้มีงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2019 (J. League Asia Challenge 2019) พร้อมวางแผนดำเนินงานด้านการตลาดเจลีกในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท ไทยลีก จำกัด

ภายในงานมี  พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นประธานในงานร่วมกับ มร.มิตซึรุ มุราอิ ประธานฟุตบอลเจลีก และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ของสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ในเจวันลีก ญี่ปุ่น

โดยจะมีการเชิญสองทีมยักษ์ใหญ่จากเจลีกมาฟาดแข้งกับสองทีมจากไทยลีก 2 แมตช์ด้วยกัน ซึ่งคู่แรกจะเป็นการพบกันระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม และคู่ที่สองเป็นการพบกันระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ด้านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “เจลีก ของสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นนั้น ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรลูกหนังกับไทยลีกมาตั้งแต่ปี 2012 และเมื่อปีที่แล้ว สมาคมฯ ก็ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือ MOU กับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ในการพัฒนาเกมลูกหนังทั้งระบบ ซึ่งก็ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และโครงการพัฒนาเกี่ยวกับฟุตบอลของทั้ง 2 ชาติมาโดยตลอด" 

"เป็นเรื่องน่ายินดีแทนแฟนฟุตบอลไทยทั้งประเทศ ที่นักเตะไทยได้มีโอกาสแสดงศักยภาพ และความสามารถทางฟุตบอลจนเป็นที่ยอมรับ ได้รับความนิยมจนเป็นขวัญใจของแฟนบอลชาวญี่ปุ่น และมีรายชื่ออยู่ใน 30 นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เจลีก ถือเป็นนักฟุตบอลไทยตัวอย่างที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อม แม้จะต้องไปอยู่ต่างบ้านต่างเมือง แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จทางอาชีพนักฟุตบอลได้”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด