:::     :::

สิงห์ร่างพิมพ์เขียวเสริมแข้งโฮมโกรว์น

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
4,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเรียน่า กรานอฟเคีย ผอ.กีฬา สโมสร เชลซี วางแผนงานเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขาย สองครั้งต่อไปนี้ทั้ง ม.ค. และ ซัมเมอร์ 2019 ว่าต้องเอาพวกโฮมโกรว์น เนื่องจากที่มีอยู่ในมือส่อเค้าชิ่งหลายคน

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า 'สิงห์บลูส์' กำลังเผชิญปัญหาดาวเตะโฮมโกรว์นสมองไหลเพราะมีจำนวน 6 จาก 8 ราย ในชุดใหญ่ปัจจุบันจ่อเดินออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ชื่อของ แกรี่ เคฮิลล์, เชส ฟาเบรกาส, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, วิคเตอร์ โมเซส และ โรเบิร์ต กรีน มีความเป็นไปได้สูงว่าจะย้ายออกหลังจบฤดูกาล 2018-19 ทั้งในแบบหมดสัญญาหรือวิ่งเต้นหาโอกาสลงแข่งเนื่องจากไม่ถูก ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ใช้งานเท่าที่ควร 


คริสเตนเซ่น โฮมโกรว์นที่อาจไป บาร์เซโลน่า 

ทำให้ในทีมจะเหลือเพียง รอสส์ บาร์กลี่ย์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีก เท่านั้น เข้าข่ายผลผลิตจากอะคาเดเมี่ฟุตบอลในสหราชอาณาจักร แล้วอายุเกิน 21 ปี 

ทางออกแรกๆคือเรียกเด็กในสังกัดซึ่งปล่อยยืมออกไปกลับมา คนแรกในข่ายเป็นกองหลัง ฟิกาโย่ โทโมริ ที่ปัจจุบันเล่นกับ ดาร์บี้ โดยดาวเตะอังกฤษพร้อมผ่านเกณฑ์ 21 กะรัตสำหรับซีซั่น 2019-20 

ส่วนเรื่องเสริมทัพเน้นไปยังกลุ่มโฮม โกรว์น ดังนั้นชื่อของ คัลลั่ม วิลสัน กองหน้า บอร์นมัธ หรือ เบน ชิลเวลล์ แข้งเลสเตอร์ก็อยู่ในช็อตลิสต์ที่เป็นไปได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด