:::     :::

'คีโน่'ชี้ปัญหา2จุดใหญ่ผีแดงชุดนี้

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
3,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ปัญหา 2 จุดสำคัญในทีมชุดปัจจุบันโดยเฉพาะการที่ทีมขาดผู้นำที่แท้จริงในสนาม

'คีโน่' ที่เป็นอดีตกันปตันทีมที่ประสบความสำเร็จในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาอย่างมากมาย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส์ โดยระบุว่าทีมชุดปัจจุบันมีปัญหาเรื่องผู้นำในสนาม ซึ่งเขาได้พุ่งเป้าไปที่นักเตะที่ขาดเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจนในช่วงที่ผ่านมา

"ตอนที่ผมอยู่ที่ ยูไนเต็ด เมื่อคุณพูดถึงถ้วยรางวัล แน่นอนว่าคุณต้องการมัน นักเตะหลายคนเป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่ผมยังรู้สึกว่าเรามีแคแร็กเตอร์ที่ดี นักเตะที่ดี คนที่คุณต้องการต่อสู้ไปด้วย"

"ผมยังไม่เห็นในทีมชุดนี้ของ ยูไนเต็ด และกุญแจของการเป็นนักเตะระดับสูงคือทำมันในแต่ละสัปดาห์ ผมเห็น ยูไนเต็ด ในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และคิดว่า 'ใช่ พวกเขาดูไม่เลว' จากนั้นพวกเขาดูไม่น่าสนใจ ซึ่งมันไม่ดีสำหรับสโมสรใหญ่"

"ผมคิดว่าพวกเขาสูญเสียทิศทางที่ชัดเจนด้วยการสูญเสียแคแร็กเตอร์ ไม่มีความเป็นผู้นำในทีมและไม่มีความต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเกมสำคัญ"

"เมื่อคุณทำงานเป็นผู้จัดการทีมหรือทำงานข้างสนามคุณต้องการให้นักเตะส่วนใหญ่เชื่อใจ ผมไม่คิดว่า มูรินโญ่ จะได้รับสิ่งนั้นมากนักจากนักเตะ ยูไนเต็ด"

นอกจากนี้ อดีตแข้งหมายเลข 16 ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังร่ายยาวถึง กุนซือโปรตุเกสอย่าง มูรินโญ่ ว่าเป็นคนที่มักสร้างประเด็นขึ้นมาและยังไม่ค่อยเชื่อใจนักเตะโดยเฉพาะแนวรับที่มักจะโดนตำหนิบ่อยครั้ง




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด