:::     :::

บัลเบร์เด้ยันไม่ประมาทลียง

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ลียง เป็นทีมอันตรายหลังเห็นพิศสงของทีมดังฝรั่งเศสที่เล่นงาน แมนฯซิตี้ ในรอบแบ่งกลุ่มก่อนหน้านี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะไม่ประมาท ลียง ในรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหลังทีมดังเมืองน้ำหอมแสดงให้เห็นพิษสงในการเล่นรอบแบ่งกลุ่มกับ แมนฯซิตี้ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลายคนอาจมองว่าเป็นงานไม่ยากนักสำหรับทัพอาซูลกราน่า แต่ถึงอย่างไร บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ทีมยักษ์กาตาลุนย่ากำชับลูกทีมว่าห้ามประมาททีมอันตรายอย่างโอแอลที่เคยสร้างปัญหาให้ทีมเรือใบของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน

'นี่เป็นทีมที่ถูกกล่าวถึงในการเป็นผู้นำ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ คว้าชัยชนะในบ้านพวกเขาและนั่นเป็นตัวอย่าง ผมคิดว่าพวกเขาเล่นเกมสวนกลับยอดเยี่ยมมาก'บัลเบร์เด้กล่าวถึงทีมโอแอล

'พวกเขาเริ่มต้นดีมากด้วยการเอาชนะซิตี้ถึงในบ้านและนั่นเป็นรายละเอียดที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีม'

'เรายังไม่อยู่ในช่วงที่มั่นใจนัก เรามีเวลาสองเดือนในการปรับตัวให้ดีขึ้น, เรียนรู้คู่แข่งมากขึ้นและทำผลงานให้ดีขึ้น พวกเขาเป็นทีมที่ปรับตัวได้เร็วมากและเล่นเร็วมากด้วย'บัลเบร์เด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด