:::     :::

เรือ-ผี-ไก่รุมแย่งเอ็นดอมเบเล่

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
1,679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสเปอร์ส 3 ทีมดังของพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ ต็องดี เอ็นดอมเบเล่ กองกลางตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง

เอ็นดอมเบเล่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้ลียงในฤดูกาลนี้จนกระทั่งถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ของ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ และได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับไอซ์แลนด์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ที่เห็นฟอร์ม เอ็นดอมเบเล่ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งอยู่กลุ่มเดียวกัน กำลังมองหาตัวแทนของ แฟร์นันดินโญ่ ในระยะยาวหลังพลาดได้ตัว จอร์จินโญ่ ที่เลือกจากนาโปลีไปเชลซี

ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้กองกลางตัวใหม่เช่นกันเพราะไม่มั่นใจอนาคตของ ปอล ป็อกบา ที่หลุดทีมบ่อยขึ้นในช่วงหลัง อีกทั้ง เฟร็ด ดาวเตะบราซิเลียนก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มได้

ส่วนสเปอร์สมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายของ วิคเตอร์ วานยาม่า กับ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่เจ็บเรื้อรัง แถมล่าสุดยังต้องเสีย  เอริค ดายเออร์ มาเจ็บไปอีกรายจึงได้ได้กองกลางวัย 21 ปีของลียงเข้ามาเสริมทัพ 

อย่างไรก็ตาม โอกาสย้ายตัวของ ต็องดี เอ็นดอมเบเล่ ในเดือนมกราคมนี้มีไม่มากนักเพราะแหล่งข่าวใกล้ชิดบอกว่าเจ้าตัวอยากจะช่วยทีมทำอันดับลุ้นตั่วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกฤดูกาลให้ได้ จากนั้นค่อยพิจารณาเรื่องอนาคตตอนซัมเมอร์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด