:::     :::

โจเซฟไม่หวั่นตกเก้าอี้พร้อมก้มหน้าทำงานต่อ

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แวนซ์ โจเซฟ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อนาคตเริ่มสั่นคลอนหลังทีมม้าป่าส่อแววพลาดตั๋วเพลย์ออฟ 2 ปีติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1972

แวนซ์ โจเซฟ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าพร้อมก้มหน้าก้มตาทำตามหน้าที่ต่อไปแม้จะมีข่าวว่า'ทีมม้าป่า'อาจพิจารณาอนาคตของโค้ชปีสองอีกครั้งหลังแฟรนไชส์กำลังจะพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 2 ปีติดต่อกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ สถิติ 6-8 และเหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 2 เกม โดยจะพบกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส (เหย้า) และ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส (เยือน)  ซึ่งทีมม้าป่าจะต้องชนะทั้งสองเกมแล้วยังต้องลุ้นให้ผลของคู่แข่งอื่นเป็นใจด้วย ซึ่งจะเป็นครั้งแรกนับจากปี 1971-1972 ที่ เดนเวอร์ พลาดการเล่นเพลย์ออฟสองปีติดต่อกัน 

โจเซฟ ยืนยันว่าเขาพบกับ จอห์น เอลเวย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ ได้รับการยืนยันว่าไม่ต้องวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

'มันไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะแต่งตั้งหรือไล่ตัวเอง ดังนั้นผมแค่ทำงานต่อไป นั่นคืองานของผม เรามีเกมต่อไปในช่วงสุดสัปดาห์นี้กับ โอ๊คแลนด์ และนั่นคือโฟกัสของผม'โจเซฟ กล่าว

โจเซฟ เคยตอบคำถามนักข่าวว่าเขาอาจถูกไล่ออกจากตำแหน่งตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อนเพียงไม่กี่นาทีหลังจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 5-11 และคำถามดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาหลัง'โคโลราโด้ สปริงก์ส กาเซ็ตเต้'อ้างว่า เอลเวย์ พยายามที่จะดึง ไมค์ เชเนแฮน มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังเคยพยายามมาแล้วครั้งหนึ่งในซีซั่น 2017 

เชเนแฮน เคยเป็นหัวหน้าโค้ช บร็องโก้ส์ นาน 14 ปี (1995-2008) ซึ่งรวมถึงช่วง 4 ปีสุดท้ายในฐานะผู้เล่นของเอลเวย์ด้วย และโค้ชวัย 66 ปีเคยนำทีมม้าป่าคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยติดต่อกันในปี 1997 กับ 1998 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด