:::     :::

ไททั่นส์เซ่น'ไรอัน'หน้าแข้งแตกเกมชนะไจแอนท์ส

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลแกน ไรอัน ดีเฟนซีฟแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะพลาดลงช่วยทีมลุ้นตั๋วเพลย์ออฟหลังกระดูกหน้าแข้งซ้ายแตกจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จนปิดเทอมก่อนกำหนด

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าดีเฟนซีฟแบ็ก โลแกน ไรอัน จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังกระดูกหน้าแข้งซ้ายแตกมาจากเกมบุกชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 17-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'ผมทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญาณของผมลงในฤดูกาลนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องโชคร้าย'ไรอัน โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ 'อย่างไรก็ตามทุกคนที่รู้จักผมรู้ว่าผมจะมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อกลับมาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นด้วยจุดอ่อนที่น้อยลง'

ไรอัน วัย 27 ปี ทำ 76 แท็คเกิ้ลในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สองของเขากับ ไททั่นส์ และเขาเพิ่งทำผลงานดีสุดอาชีพด้วยการทำแซ็คที่ 4 ของซีซั่นในเกมชนะ ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ขณะที่ ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช ไททั่นส์ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครลงเล่นแทน ไรอัน ในทีมตัวจริง

'ใครก็ตามที่ได้ลงเล่นถูกคาดหวังว่าจะทำหน้าที่ได้ดี'วราเบลกล่าวสั้นๆ

ไรอัน ไม่ใช่ผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็กคนแรกของ ไททั่นส์ ที่บาดเจ็บ เนื่องจากเซฟตี้ เคนนี่ แว็คคาโร่ ยังมีอาการคอนคัสชั่นหรือสมองกระทบกระเทือนอีกคนด้วย 

ไททั่นส์ สถิติ 8-6 ยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่มีโปรแกรมพบกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})