:::     :::

เนกี้โค้ชแบร์สรอประเมินอาการเจ็บแจ็คสันกับลินช์

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ แจ็คสัน ฟรีเซฟตี้ปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส เจ็บข้อเท้าขวามาจากเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์พร้อมด้วย แอรอน ลินช์ ไลน์แบ็กเกอร์ที่เจ็บศอกขวา

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังต้องรอการประเมินของผู้เล่นที่บาดเจ็บมาจากเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้ง ฟรีเซฟตี้ เอ็ดดี้ แจ็คสัน และ ไลน์แบ็กเกอร์ แอรอน ลินช์ โดยน่าจะทราบผลภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า ตามรายงานข่าวจาก'247สปอร์ตส์'


เนกี้ เพิ่งนำ แบร์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 หลังเกมชนะ แพ็คเกอร์ส 24-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ทีมพญาหมีต้องเซ่นด้วยสองผู้เล่นที่บาดเจ็บจากเกมดังกล่าวทั้ง แจ็คสัน กับ ลินช์ ซึ่งเจ็บข้อเท้ากับข้อศอกตามลำดับ โดยหัวหน้าโค้ชปีแรกของ แบร์ส ระบุว่าทีมกำลังประเมินอาการบาดเจ็บของผู้เล่นทั้งสองรายและน่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

แจ็คสัน ต้องใส่บูธป้องกันการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาซึ่งเกิดขึ้นในจังหวะต่อเนื่องหลังการอินเตอร์เซปน์ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส ขณะที่ ลินช์ ต้องสวมสลิงกคล้องแขนขวาป้องกันการบาดเจ็บเพิ่มเติม 


เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้ปีสองกำลังมีบทบาทสำคัญในทีมรับของ แบร์ส หลังทำ 45 แท็คเกิ้ล, หนึ่งแซ็ค, ทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ล 2 ครั้ง, 5 อินเตอร์เซปน์และเป็นดีเฟนซีฟแบ็กที่ทำถึง 3 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ ก่อนบาดเจ็บข้อเท้าในเกมกับ แพ็คเกอร์ส ถ้า แจ็คสัน พลาดลงสนามโอกาสจะตกเป็นของ ดิออน บุช อดีตดราฟท์ปี 2016 ส่วน ไอเซ่ห์ เออร์วิ่ง 'พาส-รัชเชอร์'ปีสอง หรือรุคกี้ ไคลี่ ฟิตต์ส จะได้โอกาสลงสนามหาก ลินช์ ไม่สมบูรณ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด