:::     :::

อูไนเปรยไม่เสริมม.ค.แม้หลังรั่ว

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เปรยๆว่าตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2019 อาจไม่ลงไปแย่งชิงซื้อใครเพิ่มโดยเฉพาะตำแหน่งกองหลัง ต่อให้ขุมกำลังปัจจุบันเดี้ยงบาน

รายชื่อแนวรับ 'ปืนใหญ่' ที่บาดเจ็บเวลานี้ได้แก่แบ็กขวา เอ็คตอร์ เบเยริน (น่อง), แข้งอเนกประสงค์ เซอัค โคลาซินัช (ต้นขา), ปราการหลังตัวกลาง ชโคดาน มุสตาฟี่ (กล้ามเนื้อหลังเข่า), เซนเตอร์ ร็อบ โฮลดิ้ง (เอ็นไขว้เข่า) และแข้งอะไหล่ ดินอส มาฟโรปานอส (โคนขาหนีบ) 

นำมาซึ่งความกังวลเรื่องเกมป้องกันเพราะเกมต่อๆไปต้องเจอคู่แข่งอันตรายทั้ง ท็อตแน่ม รายการ คาราบาว คัพ รวมถึง 3 เกมพรีเมียร์ลีกพบ เบิร์นลี่ย์, ไบรท์ตัน และ ลิเวอร์พูล 

ทว่าโค้ชวัย 51 กะรัต บอกของในมือยังกล้อมแกล้มไหว 

เอเมรี่ บอกหากไม่ดีจริงก็ไม่ซื้อในตลาด ม.ค.2019 

"เอาจริงๆต่อให้เรามีเงินก็ไม่ง่าย ส่วนตัวไม่เชื่อว่าในตลาดซื้อ-ขาย ที่จะถึงเราสามารถดึงใครมา ความเป็นไปได้มันไม่ได้มากเลยกับเป้าหมาย" โค้ชใหญ่กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร 

"ทีมจะเดินหน้าเต็มตัวเมื่อผู้เล่นคนนั้นๆ สามารถยกระดับเราขึ้นในทันทีหรือทำให้ทีมดีกว่าปัจจุบัน แต่หากไม่ใช่ก็คงปล่อยผ่าน" 

'กันเนอร์ส' มีเซนเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สภาพพอใช้เหลือเพียง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ โซคราติส ซึ่งวัยวุฒิทั้งคู่รวมกัน 63 ปี จึงน่าสนใจจะยืนระยะได้แค่ไหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})