:::     :::

"โค้ชโอ่ง"พอใจแข้งยังเติร์กผลงานเข้าตา

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดุสิต เฉลิมแสน พอใจผลงานแข้งดาวรุ่งบีจีเอฟซี แย้มใครเข้าตาดันเสริมชุดใหญ่

หลังจาก "เดอะ บลูแมชชีน" บีจีเอฟซี ได้ส่งเสริม 5 เยาวชนจาก บีจีซี เอฟซี ทีมในศึกไทย ลีก 4 ขึ้นสู่ชุดใหญ่ในการเตรียมทีมฤดูกาล 2019 ทั้ง ฟาหัส บิลังโหลด, ธนินทร์ เกียรติเลิศธรรม, รณยศ มิ่งมิตรวัน, พงศ์รวิช จันทวงษ์ และ สำเริง หาญเชี่ยว กองหน้ากัปตันทีม "เดอะ โกท" และทั้งหมดได้ร่วมซ้อมกับชุดใหญ่ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมทั้งได้โอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นแล้วนั้น
 
"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจีเอฟซี เผยถึงบรรดานักเตะดาวรุ่งว่า "ถือว่าทุกคนทำผลงานได้ค่อนข้างดี มีหลายคนที่น่าจับตามอง แต่ก็มีบางส่วนที่ยังต้องปรับเรื่องประสบการณ์ และความนิ่ง แต่สิ่งที่เห็นชัดเจนคือความกระตือรือร้น และความต้องการที่จะลงสนาม ซึ่งก็ทำได้ดีในเกมอุ่นเครื่องสองนัดที่ผ่านมา ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังต้องดูกันยาวๆ ยังมีเวลาจนกว่าจะเปิดฤดูกาล เพราะต้องให้เวลากับดาวรุ่งเหล่านี้ เพื่อจะดูว่าใครจะพอขึ้นมาเป็นกำลังเสริมของชุดใหญ่ได้บ้าง"
 
โดยนอกจาก 5 ดาวรุ่งข้างต้นแล้ว "เดอะ บลูแมชชีน" ยังได้เรียกผู้เล่นจากชุดอายุไม่เกิน 18 ปี มาทดสอบฝีเท้าด้วย ไม่ว่าจะเป็น ตะวัน โคตรสุโพธิ์, ธนดล ศุภผล, ณัฐพล ห่อทอง, สุเมธ แสนบุตร, พรพิพัฒน์ พืชชน รวมทั้ง พรสวัสดิ์ สอนนายอ

คำค้นหา : บีจี โค้ชโอ่ง BG
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด