:::     :::

ปารีสหืดจับเฉือนทีมลีกรอง2-1เฟร้นช์ลีกคัพ

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เร่งเครื่องช่วงท้ายบดเอาชนะทีมจากลีกรอง ออร์กเลอ็องส์ 2-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเฟร้นช์ ลีก คัพ ได้สำเร็จ

ออร์กเลอ็องส์ ทีมจากลีก เดอซ์ ส่ง อ็องโตนี่ เลอ ตัลเล็ก อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลลงนำแนวรุก ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีก เอิงที่เป็นแชมป์ 5 สมัยหลังสุด จัดชุดผสมแต่ก็มีดาวดังอย่าง เอดินสัน คาวานี่, อังเคล ดิ มาเรีย, ติอาโก้ ซิลวา, ดานี่ อัลเวส และ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ลงตัวจริง

รูปเกมในครึ่งแรก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำได้ดีกว่าและได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 41 อังเคล ดิ มาเรีย แทงบอลทะลุช่องให้ เอดินสัน คาวานี่ กดด้วยขวาจากหน้าเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายสวยงาม เปแอสเช ออกนำ 1-0 

ครึ่งหลัง เปแอสเช เจอข่าวร้าย อังเคล ดิ มาเรีย บาดเจ็บต้องเปลี่ยนให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงมาเล่นแทนในนาที 59 และหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศก็เกือบแผลงฤทธิ์ได้ในนาที 65 ที่ลองส่องไกลด้วยขวา แต่บอลตรงตัวผู้รักษาประตูออร์กเลอ็องส์ 

ทว่านาที 69 กลับเป็น ออร์กเลอ็องส์ ที่ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ ดูเรล อาวูนู เปิดบอลให้ โจเซฟ โลปี กดด้วยขวาหน้าเขตโทษผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ซึ่งลงมาแทน อัลฟงส์ อาเรโอล่า ที่เจ็บในครึ่งหลัง เข้าไป 

เปแอสเช มาได้ประตูที่ต้องการในนาที 81 เมื่อ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ผ่านบอลให้ มุสซ่า ดิยาบี้ ที่ลงมาเป็นสำรองยิงด้วยขวามุมแคบตุงตาข่าย ทีมเยือนนำ 2-1 และชนะไปด้วยสกอร์นี้ ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด