:::     :::

เนวิลล์เปรียบ'ป็อก'เหมือนเต้นบนหลุมศพ'มู'

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
4,993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับพฤติกรรมของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่รูปลงในสื่อโซเชียลในทำนองมีความสุขหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสโดนไล่ออกจากแหน่ง ชี้พฤติกรรมน่ารังเกียจของกองกลางร้อยทรงผมเหมือนราวกับว่ากำลังเต้นอยู่บนหลุมศพของอดีตเจ้านายตัวเอง

ภายหลังจาก มูรินโญ่ โดนปลดไม่ถึงชั่วโมง ป็อกบา ได้โพสต์รูปตัวเองยิ้มกรุ่มกริ่ม และเขียนข้อความว่า "ขอแคปชั่นหน่อย! ก่อนรีบลงทิ้งในเวลาไม่นาน ทว่ายังโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ตามเข้ามาจวกถึงพฤติกรรมที่ไม่น่าทำแบบนี้ ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ ก็ทวีตข้อความต่อจากแคปชั่นของ ป็อกบา ว่า "นายก็ควรไปแบบนั้นเช่นกัน"

เท่านั้นไม่พอ แกรี่ เนวิลล์ ยังออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "มันมีความไม่ชอบพอกันที่นั่น แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกไปแล้ว และ ปอล ป็อกบา และทีมงานของเขาก็โพสต์แบบนั้น อย่าไปบอกว่ามันเกิดขึ้นโดยบังเอิญเพราะฟังไม่ขึ้น นี่มันขยะจริงๆ โคตรขยะเลย" 

"ผมคิดว่า เขา (ป็อกบา) อยากจะให้คนได้เห็นตั้งแต่ก่อนหน้า โชเซ่ โดนไล่ด้วยซ้ำ ผมเชื่อว่าการเต้นบนหลุมศพของผู้จัดการทีมที่เพิ่งโดนไล่ออกแบบนี้เป็นสิ่งรับไม่ได้จริงๆ"

"มันไม่มีอะไรให้สงสัยว่า ปอล ป็อกบา มีปัญหากับ มูรินโญ่ เขาไม่เชื่อมั่นในตัวโค้ช และก็ไม่ชอบด้วย เขาไม่คิดว่า มูรินโญ่ จะเป็นโค้ชที่ดี" 

"โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็คิดว่า ปอล ป็อกบา ไม่ใช่นักเตะที่ดีอย่างที่เขาคิด มันเป็นความขัดแข้งกันอย่างสุดขั้วตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา และอาจจะตลอดปีด้วยซ้ำ" เนวิลล์ กล่าว 


ทวีตสุดฉาวของ ปอล ป็อกบา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด