:::     :::

'เจ๊'สุดงง'สิงห์'ปล่อยเอ็นเคเทียห์พ้นทีมเฉย

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560
9,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวว่ารู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่ เชลซี ยอมปล่อยดาวรุ่งฝีเท้าดีอย่าง เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์ ออกจากทีม

    เอ็นเคเทียห์ ย้ายเข้าอะคาเดมี่ของ เชลซี ในปี 2008 แต่สุดท้ายเขาก็ต้องออกจากที่นั่นแล้วมาเป็นเด็กฝึกหัดของ อาร์เซน่อล ในปี 2015 โดยถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีไปแล้วด้วย

    เวนเกอร์ เผยว่า "ผมส่งเขาลงไปเพราะเรากำลังต้องการประตู และเขาก็สามารถทำประตูได้ ท้ายที่สุดแล้วเราก็ส่งกองหน้าลงไปเล่นถึง 8 คน"

    "ผมรู้ดีว่าเขามีฝีเท้าดี แต่คุณจะไม่มีวันรู้เลยว่าตัวเองมีคุณภาพที่ดีจนกว่าคุณจะถูกส่งลงไปเล่นในสนามในตอนที่ทีมต้องการคุณ แล้วคุณทำผลงานได้ยอดเยี่ยม"

    "ก็หวังว่าเขาจะอยู่กับอาร์เซน่อลไปอีกนาน เราภูมิใจที่ได้ให้โอกาสดาวรุ่งลงเล่น นั่นเป็นส่วนกหนึ่งของดีเอ็นเอของเรา และเราก็อยากทำแบบนั้นต่อไป"

    "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเชลซีถึงปล่อยเขาออกมา หรือเรื่องที่ว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจออกจากที่นั่น แต่สมัยนี้นักเตะดาวรุ่งชอบย้ายทีมมากขึ้นเรื่อยๆ เราดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม"

    "ผมจำไม่ได้เลยว่าที่ผ่านมามีนักเตะดาวรุ่งคนไหนที่มีผลกับเกมมากแบบที่เขาทำได้ ตอนแรกเราเล่นกันแบบขาดไอเดียและความสร้างสรรค์ จนกระทั่งเขาลงมาในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด