:::     :::

ผีลงโทษวินัย'ป็อก'เกรียนไซเบอร์

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
7,683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมลงโทษปรับเงิน ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสร้างกระแสเซ่นพฤติกรรมโพสต์ภาพทางโซเชี่ยล มีเดีย ล้อเลียนการถูกไล่ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

ป็อกบา กับมิสเตอร์ โชเซ่ ได้ชื่อว่าเป็นไม้เบื่อ ไม้เมากันมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน กระทั่งมาหักกันช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาในหลายๆประเด็น ชัดเจนสุดคือภาพด่ากันระหว่างซ้อม ณ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ 

กระทั่งเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต ถูกเด้งเมื่อวันอังคารที่ 18 ธ.ค. มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกจึงได้ทีสาปส่งโพสต์รูปตัวเองทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมด้วยใบหน้าเจ้าเล่ห์ แถมแคปชั่นกวนบาทาว่า - บรรยายรูปนี้หน่อย - แม้ต่อมาจะลบทิ้งแต่ก็โดนติงในวงกว้าง 


เช็คเอาต์จากฐานทัพที่อยู่กว่า 2 ปีครึ่ง


ฟางเส้นสุดท้ายคือเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 


'มู'กลับไปพักใจที่ลอนดอน

ล่าสุด 'ปีศาจแดง' ปล่อยเด็กในสังกัดขาดความมืออาชีพไม่ได้สั่งปรับเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเรียกอบรมเป็นการภายในหลังจบกิจกรรมเยี่ยมโรงพยาบาลเด็ก รอยัล แมนเชสเตอร์ ในวันเดียวกัน คาดว่าจะเป็นมูลค่า 50% จากค่าเหนื่อย/สัปดาห์ ราว 1.3 แสนปอนด์ 

ด้านกุนซือโปรตุกีสเวลานี้ก็เช็คเอาต์ออกจากโรงแรม โลว์รี่ ซึ่งใช้พำนักตลอด 2 ปีครึ่งฐานะเจ้านายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด คิดเป็นเงินรวม 537,000 ปอนด์ (ราว 23.62 ล้าน บาท) เพื่อเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัว ณ บ้านกรุงลอนดอน คาดว่าไม่เคลื่อนไหวสักระยะ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด