:::     :::

'เจเค'เชื่อเก่งอย่าง'มู'หางาน2วันก็ได้

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยื่นมือแสดงน้ำใจฐานะเพื่อนร่วมอาชีพต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งเตะฝุ่นว่าตนเก่ง โพร์ไฟล์ดีแบบนี้ หากจะกรอกใบสมัครงานกับค่ายอื่นไม่เกิน 2 วันก็ถูกบรรจุแน่นอน

มิสเตอร์ โชเซ่ หัวหลุด 48 ชั่วโมงหลังเกมพ่าย 'หงส์แดง' 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ โดยขณะนี้เช็คเอาต์ออกจากที่พัก ณ โรงแรม โลว์รี่ กลางเมืองแมนเชสเตอร์ กลับบ้านพักที่กรุงลอนดอนให้ครอบครัวเลียแผลใจ 

โดยเรื่องที่เกิดกับกุนซือโปรตุกีสบรรดาเพื่อนร่วมวงการต่างเห็นใจทั้ง จานฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วย ผจก.ทีม เชลซ, โจเซป กวาร์ดิโอล่า บอส แมนฯ ซิตี้ หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม 

ล่าสุดถึงคิว 'เจเค' หยอดคำหวานให้กำลังใจบ้าง  "มันไม่ใช่สงสารแค่กับเขาโดยเฉพาะ แต่หมายถึงเพื่อนร่วมวงการเทรนเนอร์ทุกคน ไม่ว่าระดับแชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน หรือลีก ทู มันคือโมงยามแย่ๆทั้งหมด เพราะคุณไม่มีทางทราบเลยว่าจะได้งานใหม่เมื่อไหร่"  


เจเค เชื่อว่า มูรินโญ่ ค่อนข้างเลือกงานหากจะรับครั้งต่อไป

"อย่างไรก็ตามคนเก่งแบบ โชเซ่ หากจะมองหางานใหม่ ใช้เวลาแค่ 2 วันก็คงได้เลย เนื่องจากเรากำลังพูดถึงโค้ชในเกรดสูง แต่จากมุมมองส่วนตัว - ทราบว่าเขามีความปรารถนาเรื่องงานแรงกล้าแค่ไหน ดังนั้นการจะตอบรับคุมสักทีมคงไม่ใช่ที่ใดก็ได้"

" โชเซ่ ต้องการประสบความสำเร็จในทุกที่ ซึ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นเช่นนั้น" เจเค ซูฮกผลงาน 1 แชมป์ ยูโรปา ลีก, 1 ลีก คัพ และ แชริตี้ ชีลด์ ของกุนซือโปรตุกีส  

"แม้ต่อมาผลงานอาจไม่ถูกใจทุกฝ่าย เป็นเหตุให้เกิดผลลัพธ์เช่นนั้น ส่งผลต่อหน้าที่การงาน ซึ่งก็อาจเกิดกับตัวผมด้วยเช่นกัน หากต้นสังกัดเห็นว่ามีคนที่สามารถทำงานได้ดีกว่า ย่อมนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง"  

คล็อปป์ ถือว่าคือตัวอาถรรพ์ของ มูรินโญ่ เพราะมีส่วนทำตกเก้าอี้มาถึง 2 ครั้งก่อนนี้ทั้งกับ เรอัล มาดริด ( 2013) และ เชลซี (2015) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด