:::     :::

เป๊ปยกหางการ์เซียเด็กมีของ

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง เอริค การ์เซีย กองหลังวัยหนุ่มว่าเล่นได้อย่างน่าทึ่งในเกม คาราบาว คัพ ที่ทีมชนะจุดโทษเลสเตอร์ 3-1 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศคืนวานนี้

เทรนเนอร์สแปชิชตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้ผลผลิตจากทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า วัยแค่ 17 ปี ด้วยการส่งเดบิวต์ตัวจริงกับชุดใหญ่จับคู่ปราการหลังตัวกลางกับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ 

ซึ่งเมื่อผลลัพธ์เป็นบวกทีมกรุยทางสู่รอบตัดเชือก เทรนเนอร์วัย 47 กะรัตจึงชมเปาะ "หมอนั่นเล่นได้น่าทึ่งมาก - มีความห้าวหาญอย่างยิ่ง" เป๊ป กล่าวหลังจบแมตช์ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

"ระหว่างปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ก็แสดงความเจ๋งออกมาแล้ว เพราะสามารถบัญชาการเกมรับ สั่งเช็คล้ำหน้าได้ ผลงานในเกมพบ ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค สอบผ่าน" 

กวาร์ดิโอล่า ลงมาหอมแก้การ์เซียถึงบนสนาม

"น่าเสียดายโชคร้ายเจ็บหนักถึง 2 เดือนจนพลาดลงซ้อมกับเรา"

"กระทั่งกลับมาได้ กล้าพูดว่าเขามีเซนส์การยืนตำแหน่งดีมาก, ฉลาด แม้ยังไม่แกร่งถึงขีดสุดเรื่องลูกกลางอากาศ รวมถึงสปีดที่ยังอืด แต่ยังสามารถดวลตัว-ต่อ-ตัว ชนะคู่แข่งใน 2-3 สถานการณ์ได้" 

"มันยังทดแทนด้วยการสั่งการเกมรับ รวมถึงความมืออาชีพในหลายๆด้าน - อ่านเกมเฉียบและจ่ายบอลก็แม่น"  

การ์เซีย ไม่ใช่แข้งอายุน้อยคนเดียวที่ฟอร์มเด่นใน 11 ตัวจริงเกมวานนี้เพราะมีนายด่าน อารียาเนต มูริช ที่เด่นระหว่างเซฟโทษขึ้้นมาเป็นอนาคตสโมสร อย่างไรก็ตามเกมลีกสุดสัปดาห์ซึ่งพบ คริสตัล พาเลซ ทั้งคู่ต้องกลับไปอยู่ทีมเยาวชนตามเดิม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด